Lộ ảnh Nhã Phương diện váy bầu sóng đôi bên ông xã Trường Giang tại phim trường

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt đang đứng ngồi không yên trước hình ảnh Nhã Phương mặc váy bầu đi quay hình cùng ông xã.

Trường Giang - Nhã Phương đã kết hôn được 2 tháng nhưng mọi hoạt động đời tư của cặp đôi như cuộc sống hôn nhân, việc nữ diễn viên có bầu,… luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Dạo gần đây, cặp đôi này cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống vợ chồng với khán giả, thay vì giấu kĩ như trước đây.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của vợ chồng Nhã Phương trong lúc đi quay quảng cáo cho dịp Tết 2018. Đặc biệt, điều khiến dân tình chú ý nhất chính là trang phục của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Trong loạt ảnh được hé lộ, Nhã Phương diện đồ bầu khi quay hình cùng với ông xã. Đến lúc quay hình bụng bầu của Nhã Phương to hơn so với lúc đang trang điểm, làm tóc nên có thể hiểu bụng đang quay hình là được độn thêm để phù hợp với nội dung quảng cáo là bụng bầu 9 tháng còn cô chỉ mới mang thai được khoảng 6 tháng.

Empty
Nhã Phương diện đồ bà bầu để chuẩn bị cho buổi ghi hình quảng cáo.

Nhã Phương diện đồ bà bầu để chuẩn bị cho buổi ghi hình quảng cáo.

Nhã Phương và ông xã trong buổi quay hình. Bụng bầu Nhã Phương lớn hơn so với hiện tại của cô là vì được độn thêm để phù hợp nội dung quảng cáo.

Nhã Phương và ông xã trong buổi quay hình. Bụng bầu Nhã Phương lớn hơn so với hiện tại của cô là vì được độn thêm để phù hợp nội dung quảng cáo.

Qua đó có thể thấy, dù đang mang bầu nhưng Nhã Phương vẫn rất chăm chỉ làm việc. Hơn nữa, tuy gương mặt và vóc dáng nữ diễn viên đã bị phá nét một chút vì mang bầu nhưng cô vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Sau khi tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An thì vào ngày 25/9 vừa qua, đám cưới của cặp đôi gốc Quảng Nam chính thức diễn ra ở TP HCM. Đây là sự kiện vô cùng hot và hầu như thông tin về ngày trọng đại của họ đã chiếm sóng tất cả các diễn đàn. Hiện sau hai tháng về chung nhà, người hâm mộ cũng vui mừng vì những chia sẻ gần đây của cặp đôi nói về cuộc sống hôn nhân đang rất vui vẻ và hạnh phúc.

Vợ chồng

Vợ chồng "Mười khó" chăm chỉ khoe ảnh hạnh phúc sau kết hôn.

Về nghi vấn Nhã Phương có bầu, đã được khi bạn thân của Nhã Phương - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và đạo diễn Đức Thịnh xác nhận. Cách đây không lâu, Trường Giang cũng chia sẻ tấm ảnh Nhã Phương cùng anh đi lưu diễn ở Mỹ lên Instagram cá nhân. Anh viết: "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!".

Trường Giang hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời.

Trường Giang hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời.

Viết dưới phần bình luận, nhiều khán giả đưa ra dự đoán về bí mật mà cặp vợ chồng son sắp chia sẻ. Đa số ý kiến cho rằng họ sẽ công khai chuyện Nhã Phương đã có thai và sắp sinh con đầu lòng. Hiện, khán giả cũng đang rất nóng lòng được nghe tin vui từ cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link