Hồ Ngọc Hà phản pháo việc bị "réo tên" khi Minh Hằng khoe nhẫn kim cương cỡ khủng

( PHUNUTODAY ) - Bị "réo tên" ầm ĩ khi Minh Hằng khoe nhẫn kim cương cỡ lớn, Hồ Ngọc Hà đã có những động thái đầu tiên đáp trả sự việc này.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Minh Hằng khiến mọi người khá bất ngờ khi đăng tải đoạn clip trên Instagram cũng khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng". Nhiều khán giả đã nghĩ ngay rằng phải chăng bạn trai đại gia đã vừa tặng cho cô nàng.

Bên cạnh nghi vấn được bạn trai cầu hôn, cũng có người đã so sánh nhẫn của Minh Hằng và nhẫn của Hồ Ngọc Hà khoe vào đầu năm 2018 vì có mẫu mã tương tự: "Minh Hằng vừa khoe nhẫn kim cương mới. Không biết có phải vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn không nhưng đọc cap thì thấy nghi lắm. Mà có ai thấy quả nhẫn này quen không? Càng ngắm càng thấy nhiều nét tương đồng, mỗi tội 1 cái là hàng xịn đeo tay, 1 cái thì ở trên mạng". Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã "réo tên" Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng Minh Hằng đang “đá đểu” giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Cư dân mạng cho rằng chiếc nhẫn của Minh Hằng trông khá giống nhẫn mà Hà Hồ chia sẻ hồi đầu năm 2018.

Cư dân mạng cho rằng chiếc nhẫn của Minh Hằng trông khá giống nhẫn mà Hà Hồ chia sẻ hồi đầu năm 2018.

Ngay lúc này, Hồ Ngọc Hà cũng có chia sẻ khá ẩn ý trên story Instagram. Cô đăng tải ảnh mình chụp ở nước ngoài là những lời bộc bạch: “Không sao đâu cô bé, lạnh thì cứ mua áo ấm đẹp để khoác. Đời đôi khi đừng phức tạp mọi chuyện làm gì. Tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp đi… Ăn những món mình thèm, mặc những gì mình thích, đi những nơi mình muốn. Ngoài kia còn nhiều lắm những kẻ mộng mơ”.

Hồ Ngọc Hà đáp trả ẩn ý.

Hồ Ngọc Hà đáp trả ẩn ý.

Đầu năm 2018, Hồ Ngọc Hà từng khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng, "Nữ hoàng giải trí" đã lấy hình trên mạng để "sống ảo". Ở thời điểm đó, trước bàn tán từ phía dư luận, Hà Hồ từng lên tiếng đáp trả: "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật. Sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn". 

Thậm chí, một người em thân thiết của nữ ca sĩ đã khoe hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương. Nhưng ngay lập tức, chiếc nhẫn mà Hà Hồ đeo lại cho cho là hàng chợ.

Khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương trên tay được hé lộ, mọi người vẫn bảo đó là

Khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương trên tay được hé lộ, mọi người vẫn bảo đó là "hàng chợ".

Sở dĩ hai nữ ca sĩ này rơi vào nhiều nghi vấn “đá đểu” nhau vì Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng được nhiều người biết đến là đồng nghiệp không quá mức thân thiết và thậm chí là có một số xích mích với nhau.

Mối quan hệ của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà không mấy thân thiết.

Mối quan hệ của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà không mấy thân thiết.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu gay gắt khi nữ diễn viên Gọi giấc mơ về đã bật khóc và dùng hành động gật đầu để thừa nhận rằng “đàn chị” chính là người đã chèn ép cô ở vị trí HLV The Face 2017. Minh Hằng cảm thấy “nhói đau” khi nghe đàn chị tuyên bố: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra”. Đến nay, thi thoảng đụng mặt nhau tại dự kiện cả hai vẫn cố tình "ngó lơ" nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link