"Lộ" bằng chứng quan trọng giúp Bảo Duy thắng Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người em của Bảo Duy đã tung bằng chứng về Phi Thanh Vân đánh chồng.

Mới đây, một người em của Bảo Duy đã chia sẻ đoạn nói chuyên của 2 người lên trang cá nhân: "Đây là những tin nhắn của 2 anh em mình nhắn từ tháng 12 vô tình thôi nhưng cũng biết ông anh mình đang chịu đựng những gì rồi, Anh trai Hãy cố lên vượt qua cơn bão này".

cuoc-chien-phi-thanh-van-

 

cuoc-chien-phi-thanh-van-

 

cuoc-chien-phi-thanh-van-

 

cuoc-chien-phi-thanh-van-

Cuộc chiến của Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chưa có hồi kết.

Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân của mình những tin nhắn qua lại với Phi Thanh Vân. Anh viết trên Facebook của mình: "Khi đến với nhau thì hạnh phúc vui vẻ. Khi chia tay trở mặt lẫn nhau. Tôi không phải là 1 diễn viên để diễn giỏi như vậy đâu. Tôi chỉ muốn im lặng mà sao cứ tiếp tục. Tôi không phải là chốt thí để cho em lấy sự thương hại của mọi người đâu. Xem bài báo hoàn toàn rồi đọc lại tin nhắn đi em à. Tôi là đàn ông nhưng cũng là con người. 1 mặt cô nói dừng lại muốn yên bình, mặt khác cố tình đăng bài lên. Vậy là sao Phi Thanh Vân?

Nhìn giấy tờ công chứng tài sản riêng không tranh chấp thì mọi người đã hiểu e đã tính gì ngay từ đầu rồi. Đúng. Đàn ông đi nói xấu vợ mình là 1 thằng hèn. Nhưng đây là sự việc đang đi quá xa không thể chấp nhận được".

Bên cạnh đó, Bảo Duy trong nội dung tin nhắn được cho là nói chuyện với Phi Thanh Vân của Bảo Duy còn có đoạn: "Cô là người bỏ thuốc lắc vào ly và thuốc tôi lần đầu tiên. Về nhà... 1-2 ép tôi uống. Cô còn nhớ không?". Trong cuộc trò chuyện, hai bên cũng tranh cãi về việc Phi Thanh Vân là người đánh chồng trẻ trước trong những cuộc cãi vã. Bảo Duy cũng nhắn tin rằng: "Đáng lý ra tôi từ thứ 2 rồi mà cô làm sự việc quá lên. Tôi bây giờ quá mệt mỏi, cô nghĩ tôi đủ sức chống chọi khi ra đường đối mặt lúc này hả".

Việc lên tiếng bình thản và không nặng nề của chồng trẻ Phi Thanh Vân đã khiến nhiều ý kiến bất đồng nổi lên. Với bạn bè thân thiết của Bảo Duy thì chia sẻ và động viên ông bố trẻ. Riêng những người khác lại phản đối thái độ của anh. Nhiều nickname bức xúc việc Bảo Duy chỉ lo cho đứa con trai của mình còn hai đứa con gái với vợ trước của anh thì sao? Trước những chất vấn ấy, Bảo Duy chọn cách im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn