Vbiz 8/2: Bảo Duy "thâm sâu" đá xoáy Phi Thanh Vân, Hoàng Kiều tung clip nhạy cảm với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy "thâm sâu" dùng cách này để đáp trả Phi Thanh Vân, lý do khiến Hoàng Kiều cho đăng clip nói về chuyện với Ngọc Trinh.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý: "Biểu tượng Phan Thiết quê tôi ...Bao nhiêu năm vẫn hiên ngang trường tồn theo thời gian và con người vẫn thế". Thời gian gần đấy Phi Thanh Vân và Bảo Duy liên tục tố đi tố lại trên trang mạng xã hội không khiến không ít người quan tâm. Trạng thái mới đây của Bảo Duy không khỏi khiến cho người đọc thắc mắc có phải ngụ ý đắng sau đó là Phi Thanh Vân đã thay đổi.Trước đó, Bảo Duy thừa nhận quả thật là anh có đập phá đồ đạc trong nhà đúng như hình ảnh mà Phi Thanh Vân đã tung ra, tuy nhiên đó là do anh quá nóng lòng muốn gặp con vì đêm đó con trai của 2 người đang bệnh, mà Phi Thanh Vân lại ôm con đi khỏi nhà. 

giai-tri-phunutoday.vn-1

Gần đây đoạn clip Hoàng Kiều nói về chuyện tình cảm khi còn mặn nồng với Ngọc Trinh trên trạng xã hội khiến không ít người phải "choáng". Đoạn clip này ngay khi chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số các cư dân mạng đều “trố mắt” trước phát ngôn của vị tỷ phú 73 tuổi, thậm chí có người còn làm thơ “ngưỡng mộ” Hoàng Kiều khi xem xong clip này. “Cuộc đời thật lắm bất công…Thằng như súng máy, thằng không có gì... 72 tuổi mới dậy thì… Vào 3 ra 7 cháu quỳ xin ông” – Facebooker Người Thợ Mỏ bày tỏ. Thực tế, lời chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều được ông chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên một kênh truyền hình của người Việt ở nước ngoài trong thời gian vẫn còn mặn nồng với “Nữ hoàng nội y”. Nếu theo dõi toàn bộ đoạn hội thoại này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì ngay sau việc chia sẻ chuyện giường chiếu, tỷ phú Hoàng Kiều chuyển sang quảng cáo thuốc của công ty ông. “Đương nhiên chúng tôi phải PR và chuyện PR là đương nhiên rồi tại vị quý vị hỏi tôi thì tôi nói lý do tôi trẻ như vậy…” – Hoàng Kiều thừa nhận trong clip trả lời phỏng vấn trước đó.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ. Trước tình trạng đó, Phi Thanh Vân đã rất sốc và giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. Tuy nhiên, trong bức tâm thư lên tiếng bênh vực Phi Thanh Vân thì người này có viết rằng, "người phụ nữ khi tự vệ họ chỉ dùng móng tay" và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đồng tình với quan điểm đó khi nói lời "Cảm ơn". Điều này khiến không ít người cảm thấy hoang mang rằng, liệu có như người phụ nữ kia nói, bà mẹ một con đã dùng móng tay sắc để cào chồng đến chảy máu khi xảy ra xô xát?

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại lộ hình ảnh chân dung gợi cảm, lạnh lùng khi đang "hẹn hò" coffe cùng người bạn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là những lời trêu đùa rằng nàng Tấm "bỏ trốn" sau ồn ào chia tay Cường Đô la. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đã dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc đẹp của hotgirl vạn người mê cũng như tỏ ra tiếc nuối về cuộc tình với Cường Đô la kết thúc quá sớm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn