"Lộ bí mật" khiến Hoàng Kiều cho tung clip "chuyện nhạy cảm" với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều cho tung clip với Ngọc Trinh vì mục đích nào còn đang khiến nhiều người bàn tán.

Gần đây đoạn clip Hoàng Kiều nói về chuyện tình cảm khi còn mặn nồng với Ngọc Trinh trên trạng xã hội khiến không ít người phải "choáng".

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Hình ảnh được cắt từ clip Hoàng Kiều nói về chuyện tình cảm.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Bình luận của cư dân mạng về clip của Hoàng Kiều.

Đoạn clip này ngay khi chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số các cư dân mạng đều “trố mắt” trước phát ngôn của vị tỷ phú 73 tuổi, thậm chí có người còn làm thơ “ngưỡng mộ” Hoàng Kiều khi xem xong clip này. “Cuộc đời thật lắm bất công…Thằng như súng máy, thằng không có gì... 72 tuổi mới dậy thì… Vào 3 ra 7 cháu quỳ xin ông” – Facebooker Người Thợ Mỏ bày tỏ.

Thực tế, lời chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều được ông chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên một kênh truyền hình của người Việt ở nước ngoài trong thời gian vẫn còn mặn nồng với “Nữ hoàng nội y”. Nếu theo dõi toàn bộ đoạn hội thoại này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì ngay sau việc chia sẻ chuyện giường chiếu, tỷ phú Hoàng Kiều chuyển sang quảng cáo thuốc của công ty ông. “Đương nhiên chúng tôi phải PR và chuyện PR là đương nhiên rồi tại vị quý vị hỏi tôi thì tôi nói lý do tôi trẻ như vậy…” – Hoàng Kiều thừa nhận trong clip trả lời phỏng vấn trước đó.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-2

 Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị nghi ngờ PR rượu Hoàng Kiều.

Trước đó, Khi tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh còn mặn nồng trên mạng xã hội có một số ý kiến cho rằng không chỉ đơn thuần là chuyện tình cảm giữa hai người. Câu chuyện được làm cho rùm beng lên 1 phần là do ông Hoàng Kiều chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam. Nhất là khi người thân trong gia đình ông Hoàng Kiều chia sẻ những bức ảnh của Ngọc Trinh và vị đại gia này, nhưng không quên... xếp ngay ngắn những chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều trước mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link