Lộ căn biệt thự tại Mỹ của Phạm Hương và bằng chứng khiến dân mạng CHOÁNG trước tin đồn sinh con cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương tại xứ cờ hoa vẫn là điều được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nhiều nguồn tin tiết lộ cô đang ở trong căn biệt thự xa hoa chuẩn bị sinh con cho đại gia. Liệu đâu mới là thông tin chính xác?

Suốt 3 năm kể từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu, Phạm Hương luôn giữ vững được tên tuổi và là một hoa hậu hot nhất nhì showbiz. Giá cát xê và hợp đồng quảng cáo của người đẹp cũng luôn dẫn top đầu.

pham-huong-18-1319

Giữa lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì tháng 9/2018, Phạm Hương chia tay showbiz và sang Mỹ ở ẩn. Theo quản lý của Phạm Hương tiết lộ thì người đẹp sang Mỹ để chữa bệnh dứt điểm liên quan đến tuyến giáp và tham gia học thêm về lĩnh vực điện ảnh. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Từng một thời gian dài được truyền thông o bế, khoảng hơn nửa năm trở lại đây, cái tên Phạm Hương trở nên im ắng hẳn. Dư luận xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con nên mới phải rời xa hào quang showbiz.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Hương sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con đầu lòng bởi những dấu hiệu bất thường liên tục được soi ra.

pham-huong-1

Phạm Hương đang ở Mỹ, có nhiều tin đồn cho rằng cô đã bí mật sinh con tại đây nhưng phía người đẹp lên tiếng phủ nhận.

h11-15405218884041120923376

Cũng kể từ khi sang Mỹ, mọi thông tin về Phạm Hương khá ít ỏi. Người hâm mộ chỉ có thể theo dõi thần tượng của mình thông qua những bức ảnh cô đăng tải trên Instagram. Dẫu vậy, thời gian qua, người đẹp sinh năm 1991 cũng không chia sẻ nhiều về bản thân. Những bức hình cô chụp thường là ở trong một căn biệt thự rất hoành tráng. Đây cũng được cho là nơi Phạm Hương đang sống ở xứ cờ hoa vì “Hoa hậu quốc dân” thường xuyên gắn hashtag #home trong những bức hình này.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--21cb8f

Bức ảnh mới nhất về không gian sống được Phạm Hương chia sẻ trên Instagram.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--77ba7b

Căn biệt thự rất rộng rãi, có thể trang trí được một cây thông rất lớn.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--1b920c

Nội thất trong nhà cũng chủ yếu là màu trắng mang lại vẻ sang trọng.

Một góc để Hoa hậu thảnh thơi ngồi uống trà, ăn bánh hay nhâm nhi ly Champagne.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--f7c84d

Thỉnh thoảng, Phạm Hương cũng chia sẻ hình ảnh của cô và mẹ khi ra ngoài dạo chơi.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--1a183c

Không chỉ ở Mỹ, ở Việt Nam, Phạm Hương cũng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với không gian rất ấm cúng và bình yên. Người đẹp lựa chọn màu trắng là tông màu chủ đạo cho căn hộ của mình.

chi-mot-vai-hinh-anh-hiem-hoi-duoc-tiet-lo-cung-du-lam-dan-mang--8f7182
426b33aae4ec0db254fd

Ngoài ra, Phạm Hương rất yêu cây cỏ, hoa lá. Trong nhà, cựu Hoa hậu thường xuyên trưng bày nhiều bình hoa xinh đẹp, nhiều màu sắc. Cô còn có một ban công ngập sắc hoa, đem lại không gian vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link