Lộ clip 'nóng' của thí sinh sáng giá nhất nhì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước thềm Chung kết?

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal 'đá váy' Mâu Thủy, Lê Thu Trang tiếp tục vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận khi clip quảng cáo được xem là có phần táo bạo, nhạy cảm vừa được tung lên mạng.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra. Tuy nhiên, đoạn video với hình ảnh nhạy cảm, táo bạo cuả thí sinh Lê Thu Trang vừa bị rò rỉ khiến xôn xao dư luận. 

thutrang3.phunutoday.vn

Theo đoạn clip được đăng tải, Lê Thu Trang và một nam diễn viên vào vai đôi tình nhân tình tứ trong căn bếp. Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc áo sơ mi trắng gợi cảm. Những cử chỉ thân mật, gần gũi đến "đỏ mặt", được đẩy đến cao trào bởi hình ảnh lộ da thịt nóng bỏng, phản cảm khiến Thu Trang vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng, nhất là khi người đẹp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

thutrang4.phunutoday.vn

Một số bình luận cho rằng, đoạn quay cận cảnh vào phần dưới của cô gái hay đoạn cởi nội y là khá phản cảm, và gây bất lợi cho hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước loạt hình ảnh này, trả lời Zing, một thành viên trong ê-kíp của Lê Thu Trang cho biết: "Tất cả hình ảnh thân thể trong clip là do một diễn viên khác đóng, chỉ có hình ảnh gương mặt là của Thu Trang. Có thể nói đây là clip được cắt ghép". Đồng thời, phía Thu Trang cũng xác nhận đây là đoạn video cô từng đóng nhưng không nói là thuộc dự án nào và đã có bản dựng chính thức chưa.

Điều này là có cơ sở bởi trong đoạn clip được chia sẻ, trên đùi của cô gái có hình xăm khá to, trong khi Lê Thu Trang không hề có hình xăm (thể hiện qua các màn trình diễn áo tắm trong cuộc thi). Xuất hiện trước phần cảnh "nóng" này của đoạn video, nhân vật cô gái nói đoạn thoại: "Nấu ăn cho anh ta, anh nghĩ sao?". và trên bắp tay cô cũng in hình xăm giả khá lớn.

thutrang1.phunutoday.vn
thutrang2.phunutoday.vn

Về phía ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diên Ban tổ chức cho hay, vì chưa thể xác định được thực hư về clip: là bản chính thức hay bản rò rỉ, các cảnh khoe thân thể của diễn viên trong clip có thực sự là của Lê Thu Trang hay không... nên chưa thể phản hồi về thông tin này.

Lê Thu Trang (SBD 238) là thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi có sự bứt phá lớn ở những chặng cuối của cuộc thi. Cô cao 1,73 m, nặng 55 kg, các số đo 85-62-94. Với khuôn mặt nhỏ, nét mặt baby nhưng rất sắc sảo, hài hòa, thí sinh gốc Hà Nội đang vươn lên nhờ kỹ năng catwalk cuốn hút, gợi cảm, được đánh giá cao hơn cả một vài thí sinh là người mẫu chuyên nghiệp.

Xem thêm:

1. Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

2. Hoa hậu Phạm Hương 'soán ngôi' mỹ nhân Việt thường xuyên diện lại trang phục cũ

3. Diện váy cưới, mỹ nhân Việt nào đẹp hút hồn nhất?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link