Hé lộ những điều hiếm biết về 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau nhà báo Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã hé lộ thông tin thú vị về 'người phụ nữ quyền lực' của đời mình khiến cư dân mạng 'phát sốt'.

Nhà báo Lại Văn Sâm nổi tiếng và được nhiều người yêu quý. Tuy vậy, trong suốt những năm tháng làm nghề, gắn bó với VTV, Lại Văn Sâm lại có cuộc sống khá kín tiếng. Dư luận chỉ biết rằng Lại Văn Sâm và vợ có một cậu con trai là Lại Bắc Hải Đăng, theo nghề của bố và hiện giờ cũng đang công tác tại VTV3. Còn vợ của ông thì ít người biết đến.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, khi được hỏi nhà báo Lại Văn Sâm có đưa vợ đi xem chương trình mà ông dẫn sắp tới không, ông nói: "Với những chương trình mà tôi dẫn, tôi không muốn đưa vợ đi cùng. Vợ ngồi dưới còn chồng cứ luyên huyên phía trên. Tôi không dễ chịu lắm khi để vợ có cảm giác cô đơn".

nha bao lai van sam va vo
 Hình ảnh hiếm hoi của nhà báo Lại Văn Sam và vợ

Ông cũng cho biết, không muốn bị quan tâm quá nhiều về cuộc sống riêng. Như có lần trong một chương trình ca nhạc, ông đi xem cùng với vợ, con, nhưng phải ra về từ sớm. "Nhiều phóng viên đã nhận ra và muốn đến chụp ảnh vợ chồng tôi. Chúng tôi ra về là vì vậy", nhà báo Lại Văn Sâm nói.

Trước đó, Lại Văn Sâm hạnh phúc chia sẻ: "Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy. Tôi phải dỗ dành, mời vật vã cô mới đồng ý đi cùng... Từ trước đến nay, tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn. Cuối tuần nếu có điều kiện, chúng tôi đi chơi với cháu".

Nhà báo Lại Văn Sâm luôn mãn nguyện cuộc sống hạnh phúc: "Tôi luôn luôn mãn nguyện. Người ta bảo người hạnh phúc là người hài lòng với những gì mình có. Tôi là người hạnh phúc".

Được biết, trong 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

Xem thêm:

1. Vừa rộ tin đồn chia tay, Trường Giang đã nói điều bất ngờ về Nhã Phương

2. Yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây sốc khi thừa nhận 'kém' việc này!

3.  Phương Vy Idol lần đầu tiên tiết lộ về mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí

Theo:  khoevadep.com.vn copy link