Hướng dẫn cách kết hợp chân váy jean chưa bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Chân váy jean là một trong những thiết kế thời trang mang vẻ đẹp "chất", cổ điển, năng động và vô cùng cá tính. Hè đến rồi, cập nhật nhanh các cách phối đồ với chân váy jean sau đây nhé!

 1. Mix với áo trễ vai

Với cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, phóng khoáng, set đồ phối chân váy jean và áo trễ vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Khi diện áo trễ vai cùng váy jeans, bờ vai trắng mịn, đôi chân săn chắc, thon gọn sẽ được khoe tối đa.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-dep7-2018-01-21-10-21_0_0

2. Mix với áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy jean ôm và áo sơ mi tạo phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, tinh tế. Ngoài diện đi chơi, set đồ này cũng khá phù hợp trong môi trường công sở, giúp bạn khẳng định cá tính trong mắt đồng nghiệp cũng như các đối tác.

large_8634b2ee9dd5bbf3f1a75edf24203b87

3. Mix với áo croptop

Cách phối đồ với chân váy jeans midi và áo croptop thực sự thích hợp cho những ai ưa chuộng phong cách sành điệu nhưng vẫn mang hơi hướng vintage.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean15

Set đồ này còn giúp các nàng khoe trọn vòng 2 thon gọn, đầy gợi cảm. Song nếu khiêm tốn về chiều cao, lại không thực sự tự tin về số đo vòng 2, bạn nên chuyển qua cách phối đồ với chân váy jeans ngay dưới đây.

4. Mix với áo hai dây

Chân váy jean cùng áo hai dây chính là sự kết hợp hoàn hảo, vừa tạo hiệu ứng vẻ ngoài tối giản vừa tôn lên vẻ sexy, quyến rũ. Bạn có thể học người mẫu Bealla Hadid phối chân váy jean, áo hai dây với boots cùng màu hay mix đồ theo hơi hướng vintage, đẹp duyên dáng như nữ diễn viên Dakota Fanning.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean3

5. Chân váy jean yếm

Ngoài các thiết kế chân váy thông thường, kiểu váy yếm jeans cũng là một trong những item không thể thiếu đối với người yêu phong cách cổ điển. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-dep11-2018-01-21-10-27_0_0

6. Mix với áo ba lỗ

Áo ba lỗ và chân váy jean cũng là một cách phối đồ không tồi cho cô nàng yêu phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Đừng bỏ qua item đang cực hot hiện nay bạn nhé!

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean5

7. Mix với áo thun

Phối chân váy jean với áo thun trơn, họa tiết kẻ sọc hay in chữ đều tạo nên một tổng thể vừa năng động vừa đẹp mắt.  Đây là cách phối đồ với váy jeans mà mọi cô gái đều nằm lòng. Bạn chỉ nên lựa chọn những chiếc áo đơn giản cả về kiểu dáng và họa tiết, kết hợp đi giày thể thao hoặc sandal hay boots.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-jean-dep2-2018-01-21-10-17_0_0

Đây cũng chính là thời trang đường phố của rất nhiều sao Hollywood như diễn viên LiLy Collins, Emma… Dù xuống phố hay đi làm, đi học, sự kết hợp giữa áo phông và chân váy jean luôn đem đến sự tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn