Lộ danh tính nữ đại gia hơn tuổi đang yêu Trương Nam Thành

( PHUNUTODAY ) - Trương Nam Thành từng cầu hôn Phạm Thùy Linh nhưng cuối cùng cặp đôi đã chia tay vì anh chàng này ngoại tình với người phụ nữ khác.

Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thùy Linh được cho là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt.  Thậm chí, nam người mẫu này từng hai lần cầu hôn bạn gái trong ngày sinh nhật Phạm Thùy Linh và tiệc cảm ơn của cô sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Những tưởng cặp đôi này đã đi đến bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới tuy nhiên cuối cùng Phạm Thùy Linh quyết định hủy hôn với Trương Nam Thành.

truong-nam-thanh 1

 Trương Nam Thành và Phạm Thùy Linh khi còn mặn nồng

Chia sẻ lý do chia tay, người mẫu Thùy Linh cho biết Trương Nam Thành đã ngoại tình với một người phụ nữ khác khi đang yêu cô. Thùy Linh từng chia sẻ: "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Tôi không chấp nhận điều đó".

Sau ồn ào chia tay, Trương Nam Thành trở nên kín tiên trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, thời gian qua, cộng đồng mạng tìm ra nhiều bằng chứng Á vương Manhunt International đang hẹn hò với một người phụ nữ khá "đứng tuổi" đồng thời là một nữ doanh nhân.

truong-nam-thanh 2

 Chân dung của người phụ nữ được cho là tình mới của Trương Nam Thành.

Cặp đôi thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Không chỉ vậy còn không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Theo tìm hiểu, bạn gái mới của nam người mẫu tên Thanh Huyền quê ở Hà Nội, là một nữ doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh, đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và bây giờ sống cùng các con. Đến thời điểm hiện tại cả hai quen nhau được hơn 6 tháng. Thanh Huyền còn được biết đến là một người bạn khá thân với nam ca sỹ Khánh Phương.

truong-nam-thanh 3

 Trương Nam Thành và "bạn gái" đại gia thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau.

Tuy cả hai chưa chính thức lên tiếng về nghi án đang hẹn hò nhưng với việc liên tục xuất hiện cùng nhau và thường xuyên bày tỏ tình cảm thân mật, nhiều khả năng mối quan hệ tình cảm giữa Trương Nam Thành với "bạn gái" đại gia là có thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn