Liên tục bị loại thí sinh, Lan Khuê nhường chỗ cho Phạm Hương ở The Face?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tin đồn cho rằng, Phạm Hương thay thế Lan Khuê, The Face Việt sẽ "drama" y hệt bản Thái.

The Face 2017 vừa mới lên sóng được 4 tập nhưng mâu thuẫn giữa các HLV đã lên đến đỉnh điểm, đặc biệt là mối quan hệ giữa Minh Tú - Lan Khuê trong chương trình. Minh Tú không ngại công kích Lan Khuê: "Miss 10 + 1", "Bôi cái môi thâm đi", "Bỏ cái quần độn mông ra"... trên sóng truyền hình. Chẳng chịu thua Minh Tú, Lan Khuê cũng trả đũa bằng cách xô đẩy người đồng nghiệp trước mặt các thí sinh.

lan-khue-ha-ho 4

 HLV Lan Khuê

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Lan Khuê sẽ rời The Face 2017 trong 3 tập cuối. Và người thay thế cô không ai khác chính là vị huấn luyện viên từng gây sóng gió ở mùa đầu - Phạm Hương.

lan-khue-ha-ho 5

 Nhiều thông tin cho rằng, Phạm Hương sẽ thay thế Lan Khuê ở 3 tập cuối

Theo đó, nguồn tin cho hay, The Face Việt Nam sẽ "chơi trò" đuổi huấn luyện viên cũ và thay huấn luyện viên mới giống hệt bản Thái Lan. Càng đi sâu vào những vòng trong, huấn luyện viên Lan Khuê càng bị đuối sức so với Minh Tú - Hoàng Thùy. Sau khi bị loại gần hết thí sinh, Lan Khuê sẽ bỏ ghế nóng, chương trình ngay lập tức mời Phạm Hương vào.

lan-khue-ha-ho 6
lan-khue-ha-ho 7

Thông tin Phạm Hương sẽ thay thế Lan Khuê đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Thông tin chưa nhận được sự phản hồi từ ban tổ chức chương trình nhưng cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Vì trước đó không lâu, một bảng kết quả với các chi tiết liên quan đến việc loại thí sinh đã bị rò rỉ. Đối chiếu với thực tế những gì đang diễn ra, khán giả vô cùng bất ngờ khi có nhiều tình tiết giống hệt bản kết quả bị lộ. Nhiều người cho rằng, có khả năng việc Lan Khuê rời chương trình, Phạm Hương thay thế cũng là một chiêu trò do ban tổ chức bày ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link