Bạn trai mới của Linh Nga sau nhiều năm giấu kín là ai?

( PHUNUTODAY ) - 'Chim công làng múa' bất ngờ chia sẻ về người yêu giàu có sau thời gian dài giấu kín.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Linh Nga bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một người đàn ông. Không chỉ thoải mái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật, bạn trai còn dành cho Linh Nga một nụ hôn ngọt ngào vào má. Chia sẻ của "chim công làng múa" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Linh Nga rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, có thể nói đây là lần đầu tiên cô công khai tình mới với người hâm mộ.

linh-nga 1

 Linh Nga công khai đăng ảnh bạn trai sau nhiều năm giấu kín.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây cũng chính là chàng trai đã từng khóa môi vô cùng ngọt ngào với nữ diễn viên múa trong một nhà hàng cách đây 2 năm. Vào cuối năm 2015, dư luận xôn xao khi hình ảnh Linh Nga hôn trai lạ bất ngờ bị rò rỉ. Sau đó, danh tính của anh chàng này cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo tìm hiểu, được biết người đàn ông đang có mối quan hệ tình cảm với Linh Nga là Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn), chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đi du học từ năm 12 tuổi, trở về nước cuộc đời của Linh Nga đã trở thành hình tượng mơ ước của hàng ngàn diễn viên múa cùng thời và kể cả sau này. Với nhan sắc mỏng manh và vóc dáng thanh mảnh tựa sương mai, Linh Nga trở thành con cưng của giới truyền thông và được o bế suốt một thời gian dài. Linh Nga được vây quanh bởi nhiều ê kip hỗ trợ, xuất hiện trên truyền thông một cách rầm rộ mỗi khi tổ chức show diễn và trở thành gương mặt hút xuất hiện trên nhiều bìa báo và đắt show dự event.

linh-nga-luon-tu-tin-ngay-ca-khi-bi-soi-tu-dau-den-chan

 Linh Nga ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Linh Nga bất ngờ kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Những tấm hình ít ỏi về đám cưới của cô nàng chỉ được rò rỉ sau đám cưới tổ chức diễn ra đã lâu.

Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi" trong êm đẹp và không ồn ào. Trên  trang cá nhân, Linh Nga chỉ dành để chia sẻ hình ảnh của con gái, các dự án từ thiện hay kế hoạch nghệ thuật, cô  không chia sẻ những cảm xúc vụn vặt cá nhân của đời sống riêng tư, bởi lẽ, ngay từ khi chính thức tham gia showbiz, Linh Nga chỉ muốn hướng khán giả tới sự nghiệp thay vì những scandal liên quan đến tình ái hay không lôi đời sống ca nhân ra để rao bán trên mặt báo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link