Thúy Ngân - Trung Dũng bất ngờ khoe ảnh cưới, chuẩn bị kết hôn ngoài đời thật?

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân tiết lộ về lời hứa hôn của Trung Dũng và kế hoạch đám cưới của hai người.

 Sau khi trở thành vợ chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ", Trung Dũng và Thúy Ngân vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Thì mới đây, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ tung lên trang cá nhân đoạn clip quay lại khoảnh khắc đi ăn cùng Trung Dũng. Đáng chú ý nhất là những chia sẻ của Thúy Ngân về kế hoạch đám cưới. Theo đó, khi Trung Dũng đang ngồi ăn thì Thúy Ngân bất ngờ hỏi "Anh Dũng ơi, có cưới em không?". Quá ngạc nhiên trước lời "cầu hôn" của bạn gái, Trung Dũng liền đáp: "Cưới luôn, đợi em 30 tuổi sẽ cưới".

Sau đó, cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội với tâm trạng vô cùng háo hức: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn".

Trung Dũng hôn tay, hứa sẽ cưới Thúy Ngân vào năm 30 tuổi.

Trung Dũng hôn tay, hứa sẽ cưới Thúy Ngân vào năm 30 tuổi.

Hai người còn gọi nhau là vợ, chồng khi trò chuyện cùng khán giả. Trung Dũng cũng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: “Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo”.

Cặp đôi thân thiết sau bộ phim

Cặp đôi thân thiết sau bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn