Lộ diện bạn trai mới của Ngọc Trinh trong tiệc cưới của chị gái ruột?

( PHUNUTODAY ) - Chị gái Ngọc Trinh và Tiêu Quang đã vượt mọi rào cản và định kiến xã hội để kết hôn tối 27/10. Bên cạnh đám cưới, fan còn trông đợi sự xuất hiện của bạn trai Ngọc Trinh.

Hôm qua 27/10, đám cưới của Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang (thành viên nhóm nhạc Vboy) đã được tổ chức tại thành phố Nha Trang thơ mộng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong giới giải trí, bạn bè cô dâu chú rể và các thành viên trong gia đình. Cụ thể đám cưới của Ngọc Bích gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như người mẫu Quỳnh Thư, cặp đôi Linh Chi – Lâm Vinh Hải, đặc biệt nhất là em gái Ngọc Trinh và bạn trai "giấu mặt". 

Được biết, trong ngày cưới chị gái Ngọc Trinh cũng đến khá sớm để chuẩn bị cho Ngọc Bích. Cô còn nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của chị gái tui. Mong chị của em sẽ luôn ngập tràn trong hạnh phúc như thế. Em sẽ luôn bên chị và ủng hộ mọi quyết định của chị. Thương chị lắm".

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích trong hôn lễ.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích trong hôn lễ.

Ngọc Trinh ngồi cùng bàn tiệc với Linh Chi, Lâm Vinh Hải và Quỳnh Thư.

Ngọc Trinh ngồi cùng bàn tiệc với Linh Chi, Lâm Vinh Hải và Quỳnh Thư.

Bên cạnh đám cưới lần 2 được mong đợi của chị gái Ngọc Trinh, fan còn trông đợi bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh sẽ đến dự tiệc cưới Ngọc Bích nhưng đáng tiếc là điều này không diễn ra. Có lẽ, sau nhiều cuộc tình gây ồn ào, giờ đây chuyện tình cảm riêng tư được người đẹp "vòng eo 56" giữa kín hơn.

Trước đó, trên thiệp cưới Ngọc Bích đã gửi lời mời cả Ngọc Trinh và bạn trai đến dự tiệc.

Trước đó, trên thiệp cưới Ngọc Bích đã gửi lời mời cả Ngọc Trinh và bạn trai đến dự tiệc.

Trước đó, không lâu Ngọc Trinh hào hứng tiết lộ một chút về người bạ mới lớn hơn 20 tuổi: "Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ! Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một".

tuoi-29-ngoc-trinh-tran-trong-tinh-yeu-hien-tai-va-muon-di-xa-hon-nua (9)

Về lý do vẫn giấu kín bạn trai đại gia, nữ hoàng nội y tâm sự: "Trải qua nhiều chuyện, lần này tôi thể hiện tình cảm một cách kín đáo, nhẹ nhàng hơn, nghĩa là khi chưa có gì chắc chắn thì mình hạn chế nói, hạn chế khoe, lỡ có chuyện gì thì nó cũng đỡ phiền. Tôi đã từng bị một lần rồi nên lần này rút kinh nghiệm.

Người bạn trai này tôi đã quen được 2 năm rồi, nhưng tôi không công khai vội, vì chưa chắc chắn, như 30 cũng chưa phải là tết. Nếu có một tương lai chắc chắn, chẳng hạn như đám cưới thì tôi sẽ nói hết. Nhưng cũng khó lắm, vì bạn trai của tôi lớn tuổi rồi, nếu đám cưới sẽ hơi bị ngại. Chứ làm con gái, ai mà chẳng thích đám cưới. Tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện đám cưới, cũng không nghĩ tới tờ giấy đăng ký kết hôn luôn. Chỉ cần 2 người sống với nhau hạnh phúc là đủ rồi".

Hiện người hâm mộ Ngọc Trinh vẫn rất nóng lòng, mong đợi được ngưỡng bạn trai mới của Ngọc Trinh. Hy vọng, người đẹp sẽ sứm công khai "người đàn ông bí ẩn" này trong thời gian không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link