Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây xúc động khi chia sẻ chuyện bố mẹ ly dị, từng làm lễ tân khách sạn tại Miss International

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên chia sẻ chuyện riêng, để mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành, ấm áp, tích cực và nỗ lực khi đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2018.

Mới đây, clip tự giới thiệu bằng tiếng Anh của Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khi đang tham gia những hoạt động đầu tiên ở Miss International 2018 tại Nhật Bản vừa chính thức được công bố. Mặc dù, chỉ gói gọn 3 phút nhưng clip cũng đủ lột tả trọn vẹn hình ảnh con người của Thùy Tiên. 

Có thể nói, cô là người đẹp Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hiếm hoi kể lại câu chuyện vượt khó của bản thân bằng tinh thần lạc quan và đầy cầu tiến: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi và sau đó quyết định ra riêng, sống tự lập. Tôi phải vừa đi học vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Từ làm nhân viên lễ tân khách sạn, spa, người mẫu đến trợ giảng trung tâm Anh ngữ“. Điều khiến cô nàng cảm thấy mình may mắn sau quãng thời gian khó khăn chính là “Tôi có sức khỏe, có hình hài trọn vẹn và trái tim ấm nóng để theo đuổi ước mơ của mình“.

Clip Thùy Tiên tự giới thiệu tại cuộc thi.

Là người thay thế khi á hậu Thúy An gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Thùy Tiên vẫn thể hiện rõ mình chính là ứng viên xứng đáng đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc khá đặc biệt như Hoa hậu Quốc tế – Miss International. Không chỉ sở hữu nét đẹp rạng rỡ như phúc hậu, hiện đại nhưng nền nã mà video giới thiệu còn cho thấy ở Thùy Tiên hình ảnh một cô gái Việt Nam lạc quan, giàu nghị lực và hết mình theo đuổi ước mơ của đời mình.

QDUC_176
QDUC_181

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017.

Với số đo hình thể khá đẹp 82-61-91, cao 1m70 cùng khả năng ngoại ngữ và sự tự tin, Thùy Tiên đã bước đầu ghi dấu ấn tại cuộc thi đang diễn ra tại Nhật khi hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên nhiều chuyên trang dự báo sắc đẹp, trang chính thức Miss International 2018 và của cả trang cá nhân những thí sinh cùng tham gia. Cuộc thi kéo dài đến ngày 9/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra tại Nhật Bản. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link