Lộ diện thủy quái dài gần 10 mét ở Mĩ

08:04, Thứ ba 09/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Vào năm 2009, một ngư dân người Mỹ đã vô tình quay được đoạn phim về con thủy quái lạ sinh sống tại vùng vịnh Alaska.

(Phunutoday)  - Vào năm 2009, một ngư dân người Mỹ đã vô tình quay được đoạn phim về con thủy quái lạ sinh sống tại vùng vịnh Alaska.
[links()]
Hình ảnh cho thấy một sinh vật dài khoảng từ 20-30 feet( khoảng 9,1m) với cái lưng cong gù đang di chuyển trong vùng nước của vịnh Alaska.

video">[video(21284)]

Các nhà khoa học cho biết họ khá ấn tượng với đoạn video và chưa biết biết chính xác nó thuộc loài nào, có khả năng đây có thể là con Cadborosaurus willsi – thường được gọi là Caddy – một loài rắn biển có gốc tích từ vịnh Cadboro và được cho là di cư đến Bắc Thái Bình Dương.

Theo một giáo sư của bộ môn Khoa học trái đất và biển ở trường Đại học British Columbia ở Mĩ cho biết: “Khi xem đoạn video trên, tuy hình ảnh quay trong lúc mưa và ocn tàu bị lắc mạnh nhưng thật sự đoạn video này thật sự ấn tượng và gây tò mò cho những người nghiên cứu khoa học như tôi”.
Mô tả ảnh.
Chân dung phác họa loài thủy quái dài gần 10 m ở Mĩ.

Adborosaurus willsi được mô tả là có cổ dài, đầu ngựa, mắt to, và cái lưng cong gù nhô lên mặt nước.
Hình ảnh sinh vật ở Alaska gợi cho người ta nhớ đến con quái vật huyền thoại ở hồ Loch Ness.

Vào năm 1937 các ngư dân đã từng tìm thấy một sinh vật biển lạ y như Cadborosaurus trong bụng một con cá voi chết, nhưng các xét nghiệm sau đó lại xác định đó là một con cá voi con nằm trong bụng mẹ chứ không phải là là loài sinh vật kỳ lạ trên

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các bức ảnh, những nhân chứng về việc chứng kiến các loài thủy quái trên biển. Nhưng tất cả chúng vẫn chưa được giới nghiên cứu tin tưởng. Tất cả mới chỉ là những ẩn số cần chúng ta giải đáp.
  • Phú Nguyễn
 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc