Lộ hình ảnh con gái đẹp như 'thiên thần' của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau nhiều năm giấu kín!

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 năm giấu kín, Lương Bích Hữu bất ngờ công khai hình ảnh cô con gái vô cùng đáng yêu và xinh xắn khiến không ít fan bất ngờ.

Lương Bích Hữu từng có mối tình đẹp với Khánh Đơn. Nữ ca sĩ được bạn trai sân khấu âm nhạc vào đầu năm 2015 và dự định chức đám cưới vào năm 2015 sau khi Bích Hữu sinh con. Tuy nhiên cuối tháng 11 vừa qua Khánh Đơn bất ngờ tuyên bố Lương Bích Hữu đã bỏ anh ngay sau khi sinh con khiến nhiều người ngỡ ngàng.

luongbichhuu1.phunutoday.vn
 Lương Bích Hữu và Khánh Đơn thuở còn mặn nồng.

Được biết lý Lương Bích Hữu chia tay là Khánh Đơn vô tâm và không có trách nhiệm khi Bích Hữu mang bầu và sinh con tại Canada. Chia se với báo chí, Khánh Đơn từng thừa nhận việc bản thân có tụ tập bạn bè, rượu bia sau giờ làm việc. Tất cả lần đó, anh đều chia sẻ với Lương Bích Hữu. Những lần đó, nữ ca sĩ trách Khánh Đơn vô tâm nhưng cũng đều bỏ qua.

luongbichhuu2.phunutoday.vn
 Lương Bích Hữu chia tay Khánh Đơn sau khi sinh em bé.

Khi Lương Bích Hữu bất ngờ nói lời chia tay, Khánh Đơn cho biết, anh đã tìm mọi cách níu kéo, thề thốt bỏ hết những chơi bời và hứa hẹn sẽ dành hết thời gian cho mẹ con cô ấy nhưng không thành. Mối tình dang dở của cặp đôi ca sĩ khiến không ít fan hâm mộ tiếc nuối.

Bên cạnh đó, Khánh Đơn cũng từng tiết lộ rằng anh chỉ nhìn thấy con qua hình ảnh nữ ca sĩ gửi về thậm chí sau khi chia tay Lương Bích Hữu cũng không cho anh gặp con. Ngoài ra, trên facebook cá nhân cô cũng giấu không chia sẻ hình ảnh hay bất cứ thông tin gì về con gái.

luongbichhuu3.phunutoday.vn

Mới đây, Lương Bích Hữu bất ngờ khoe hình ảnh của con gái cùng lời chia sẻ: "Con gái đẹp hay mami đẹp. Theo ý kiến cá nhân, cả hai đều đẹp". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Vì quá kín tiếng nên nhiều khán giả bất ngờ khi con gái cô đã lơn như vậy, lại vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

luongbichhuu4.phunutoday.vn
luongbichhuu5.phunutoday.vn
luongbichhuu6.phunutoday.vn
Hình ảnh con gái được Lương Bích Hữu chia sẻ sau nhiều năm giấu kín. 

 Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai hẹn hò vào cuối năm 2014. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng từng khiến tốn không ít giấy mực của báo chí. Vợ cũ của Khánh Đơn từng thẳng thắn tố Lương Bích Hữu là người thứ 3 song Khánh Đơn đã lập tức phủ nhận.

Xem thêm:

1. Mẹ Văn Đức nói gì về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau ngày trở về, không người chào đón?

2. Sau nụ hôn Quang Hải khiến dân tình xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố điều bất ngờ!

3. Chán khoe body nóng bỏng, Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai kín đáo với áo dài nam

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn