Lộ hình ảnh vợ Kim Jong Un ’mang thai 3 tháng’

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin Chính phủ Hàn Quốc hôm 30/10 tiết lộ, vợ của nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên Kim Jong Un đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Một nguồn tin Chính phủ Hàn Quốc hôm 30/10 tiết lộ, vợ của nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên Kim Jong Un đang mang bầu ở tháng thứ 3.
[links()]
Đệ nhất phu nhân của Triều Tiên Ri Sol Ju vừa xuất hiện trở lại trước công chúng trong lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đại học Quân sự Kim Nhật Thành. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cũng có mặt tại sự kiện này và đã có một bài phát biểu trước đông đảo công chúng.

Trong bức ảnh đăng trên tờ Rodong Sinmun hàng ngày hôm qua, bà Ri Sol Ju mặc áo khoác màu vàng, nhìn đẫy đà hơn, bụng cũng nhô ra và có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

Dù mặc áo khoác dài nhưng Đệ nhất phu nhân Ri Sol Ju vẫn không thể che đi bụng bầu.
Dù mặc áo khoác dài nhưng Đệ nhất phu nhân Ri Sol Ju vẫn không thể che đi bụng bầu.

“Dù mặc áo khoác dài nhưng bà ấy cũng không thể che giấu được bụng bầu”, nguồn tin Chính phủ Hàn Quốc nhấn mạnh.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này, Đệ nhất phu nhân của Triều Tiên đang mang thai 3 tháng.

Trước đó, Kyodo News dẫn lời ông Kenji Fujimoto, đầu bếp người Nhật Bản, từng phục vụ cố lãnh đạo Kim Jong Il cho biết, ông đã tiếp xúc với bà Ri Sol Ju, vợ của Kim Jong Un và con gái của họ.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã không xuất hiện trước công chúng từ ngày 8/9. Tin đồn bà Ri Sol Ju mang bầu đã lan truyền rộng khắp tại Bình Nhưỡng sau khi một bản tin đăng trên tờ NK hàng ngày đồn đoán việc bà Ri không xuất hiện trước công chúng là do ở nhà dưỡng thai.

  • Minh Minh (Theo Infonet, VNE)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn