"Lộ" khối tài sản "khủng" của Lê Phương khi chuẩn bị kết hôn với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân tài sản quý giá của mình.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân đầy hài hước: "Sau status "báo cáo" bệnh chiều qua, đọc vài trăm comments, nhận inbox, tin nhắn đt, zalo, viber. Từ người thân đến người lạ, ai cũng lo lắng hỏi han bệnh tình. Mới biết mình giàu có và hạnh phúc nhiều quá."

le-phuong-phunutoday.vn

Lê Phương chia sẻ tài sản khủng là tình cảm của khán giả giành cho cô.

Lê Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả qua hàng loạt vai diễn nhưng từ khi hạnh phúc của cô và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ khán giả lại càng quan tâm tới cuộc sống của cô.

Trước đó, Lê Phương có than mình bị ốm: "Ho quá chừng luôn ời, nhà mình có bí quyết gì trị dứt hông? 27/2 Tím thi tiếp "Ngôi Sao Phương Nam" nè, tiêu ời".

le-phuong-phunutoday.vn-1

Lê Phương chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém tuổi.

Ngày 16/2 Lê Phương xuất hiện cùng người yêu Trung Kiên. Do đi dép thấp, thân hình mập lên trong thấy, vẻ mặt nhợt nhạt hơn thường thấy nên Lê Phương bị nghi ngờ đang có bầu với Trung Kiên. Khi đó, cô cũng không trả lời về nghi vấn này dù được nhiều phóng viên hỏi.

Nhưng do tin đồn lan khắp cộng đồng mạng nữ diễn viên chính thức lên tiếng về tin đồn thời gian qua. Lê Phương cho biết, cô đã giảm được vài ký và hiện tại không mập, cũng không có bầu như mọi người đồn thổi: "Em ốm thêm vài kg rồi nha các tình yêu, không có mập, cũng không có bầu".

Lê Phương và Phạm Trung Kiên gặp nhau lần đầu trong lần đi Trường Sa công tác. Ban đầu người yêu không biết mình kém tuổi Lê Phương nhưng Trung Kiên chia sẻ anh không quan tâm đến quá khứ bạn gái đã trải qua hay sự chênh lệch tuổi tác. Nhiều bạn bè khuyên anh nên suy nghĩ kỹ, thậm chí vẽ ra những viễn cảnh tồi tệ cho tương lai nhưng anh khẳng định sống cho hiện tại, cho bản thân.

Diễn viên quê Trà Vinh cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa bạn trai và con riêng. Dịp Tết vừa qua, Trung Kiên về quê đón Tết cùng gia đình cô. Nữ diễn viên thường khoe bạn trai và bé Cà Pháo trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn