Bà xã tỷ phú Chính Chu - Hà Phương mâu thuẫn "không nhìn mặt nhau" với Cẩm Ly đây là sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Hà Phương lần đầu lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với chị gái Cẩm Ly.

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương là 3 chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. 3 chị em đều được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ. Dù cùng cha cùng mẹ, chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng.

Mặc dù sở hữu nhan sắc cùng giọng hát nổi trội hơn Cẩm Ly và Minh Tuyết nhưng Hà Phương được giới truyền thông nhắc đến nhiều trong vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu. Cuộc hôn nhân viên mãn và khiến nhiều người ngưỡi mộ của ca sĩ “Hoa cau vườn trầu”. Mới đây trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Hà Phương lần đầu lên tiếng về mối quan hệ của cô với chị gái Cẩm Ly cùng tin đồn mâu thuẫn với chị Tư.

minhtuyet_ZRRM

Ba chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly và Hà Phương. 

Hà Phương tâm sự nếu như Cẩm Ly và Minh Tuyết là cặp song ca nổi tiếng với khuôn mặt có nhiều nét tương đồng, thì Hà Phương lại khác hẳn. Chị cho biết tính cách, quan điểm của mình và hai người kia cũng khác nhau.Vì vậy khán giả dễ dàng tìm kiếm được những tấm ảnh Minh Tuyết và Cẩm Ly chụp chung, những câu chuyện thú vị mà hai chị em chia sẻ về nhau nhưng lại hiếm thấy có tấm ảnh chung của Hà Phương và Cẩm Ly. Nếu có, họ cũng không đứng cạnh nhau. Điều này khiến nhiều người nghi vấn chị em Cẩm Ly – Hà Phương bằng mặt không bằng lòng.

Trả lời vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Trong nhà, chị Ly hợp chị Lệ nên thường chia sẻ với chị ba. Hơn nữa, Cẩm Ly và Minh Tuyết xuất hiện nhiều bên nhau vì cả hai cùng làm nghệ thuật, đi hát chung nên cũng là điều dễ hiểu”.

ha-phuong

Ca sĩ Hà Phương. 

Hà Phương cũng nói thêm cô là người có tính cách mạnh mẽ, thích nổi bật và "cứng đầu" nhất trong số các chị em gái, một khi cô đã muốn cái gì thì rất khó lay chuyển. Nhưng Cẩm Ly có tính cách trái ngược, ít nói, nhút nhát và giản dị không thích phô trương.

Bên cạnh đó, không ít tin đồn cho rằng Hà Phương có sự xa cách hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết vì lấy chồng tỷ phú. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa khi nào đặt nặng tiền bạc trong các mối quan hệ. “Nếu tôi là tỷ phú thì hai người đó là triệu phú. Chúng tôi ít gặp nhau chỉ vì tính cách khác nhau”, Hà Phương nói.

Hiện tại Hà Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng đại gia. Mặc dù dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình nhưng thỉnh thoảng cô vẫn đi diễn vào dịp cuối tuần vì nhớ nghề. Hà Phương cũng tích cực học diễn xuất, thanh nhạc, trau dồi thêm về ngoại ngữ. Cô cũng vừa hoàn thành MV nhạc dân ca trong dịp về nước đón Tết Nguyên đán cùng ba mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn