Lộ loạt ảnh tố nhan sắc thật của Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh thời "quê một cục" của Angela Baby tố nhan sắc thật của bã xã Huỳnh Hiểu Minh.

Chuyện tình cổ tích của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng đây là cặp "trai tài gái sắc" hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ.

angelababy-phnutoday 1

 Cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" ảnh thời "quê một cục" của Angela Baby

Tuy nhiên, nhan sắc của Angela Baby lại luôn khiến dư luận bàn tán xôn xao việc có hay không phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, việc "đào mộ" những hình ảnh "chân quê" của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến cộng đồng mạng lại được phen trai cãi.

angelababy-phnutoday 2

 Có thể thấy, Angela Baby không được mĩ miều như hiện tại

Trong ảnh, cô có nhan sắc mộc mạc, giản dị và đương nhiên không ưa nhìn, bắt mắt như hiện tại. Nhiều người bình luận: "Đây là cô bé thời xấu xí"; "Dù sao thì hiện giờ cô ấy vẫn là nữ hoàng xinh đẹp"; "Baby đẹp nhờ niềng răng"...

angelababy-phnutoday 3

 

Huỳnh Hiểu Minh cũng từng trả lời truyền thông đầy khéo léo về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của bạn gái: “Thật ra Angela Baby cũng có những lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ấy ngoài đời thường đấy thôi. Tôi cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì, tôi có thể khẳng định với bạn là cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Những lúc cô ấy không trang điểm thì thật sự là xấu y hệt mấy tấm ảnh cũ ngày xưa cũ vây”.

Anh cũng khẳng định: "Tôi cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì"

angelababy-phnutoday 4

 Angela Baby xinh đẹp trong hiện tại

Nói về các tin đồn thường xuyên bủa vây quanh bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh chỉ nói rằng: "Cũng đã có lúc tôi để tâm, nhưng bây giờ thì không. Chỉ cần cô ấy đối tốt với tôi, tôi có thể chấp nhận. Mỗi người đều có quá khứ của riêng mình. Chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau đã là đủ rồi”.

Gần đây, mỹ nhân sinh năm 1989 gây tranh cãi khi không ở cữ sau sinh. Một số ý kiến cho rằng cô nên kiêng kị để đảm bảo sức khỏe, còn một số thì lại ủng hộ, bênh vực. Được biết, chỉ sau 2 ngày nằm viện, cô đã xuất viện với vẻ ngoài rạng rỡ. Sau 8 ngày sinh nở, cô đã quay trở lại sinh hoạt bình thường và còn đi chợ hoa ngày Tết với mẹ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn