Lộ mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Tâm, chồng cũ Jennifer Phạm vẫn chưa thể kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Mỹ Tâm về chuyện "đòi nợ" Quang Dũng thực sự đã làm không ít người phải hoang mang.

Xuất hiện trong live show mới đây của nam ca sĩ Quang Dũng, Mỹ Tâm đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy rộng và dài sát đất.

quang-dung-phunutoday1

Mỹ Tâm và Quang Dũng nồng nàn trên sân khấu

Mỹ Tâm được Quang Dũng cầm tay dìu từ bên trong ra đến giữa sân khấu. Sau đó, cặp đôi song ca thể hiện bài hát "Anh còn nợ em" trên một nền nhạc của bản phối hoàn toàn mới, mang lại cho khán phòng nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là khi bài hát kết thúc, Mỹ Tâm nửa đùa nửa thật chia sẻ với khán giả rằng mình chọn bài hát này là để nhắc nhở Quang Dũng trả nợ 2 chai rượu Chivas mà anh đã hứa tặng cho cô lần trước. Trước câu nói vui của Mỹ Tâm, nam ca sĩ Quang Dũng có phần bối rối nhưng ngay lập tức anh cũng vui lây vì nhận được những tràn vỗ tay từ hàng ghế khán giả.

quang-dung-phunutoday2

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Quang Dũng cho biết giữa anh và Mỹ Tâm không chỉ là tình cảm đồng nghiệp mà còn như anh em: "Trong đời sống, có những điều tương đồng ở nhau trong tình cảm, tình bạn; nhưng đôi khi điều đó cũng không hẳn để xây dựng tình cảm gia đình. Điều quan trọng không chỉ của riêng Quang Dũng mà của tất cả những người trưởng thành là luôn luôn hiểu như thế nào để trân trọng những tình bạn, tình cảm người bạn dành cho mình cũng như điều mình suy nghĩ. Tôi luôn trân trọng và giữ vững tình cảm đó với Mỹ Tâm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn