Lộ lý do bất ngờ khiến Bảo Duy không đến tòa giải quyết ly hôn với Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ chính là lý do khiến Bảo Duy vắng mặt trong buổi hẹn tại tòa nhằm giải quyết ly hôn với Phi Thanh Vân.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

bao-duy

 Phi Thanh Vân và mẹ đến tòa giải quyết ly hôn với Bảo Duy theo lịch hẹn

Về phía Bảo Duy, mặc dù mẹ ruột anh đã lên tiếng cho biết, cuộc hẹn đã bị lùi sang buổi chiều vì lý do doanh nhân sinh năm 1984 này bị mệt thì trên trang cá nhân của mình, anh vẫn hoạt động kinh doanh, vẫn chịu khó giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, có người còn bày tỏ tình cảm của mình rằng, "Thích anh lắm, vừa thành đạt, vừa đẹp trai".

Trước đó, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ đường link về cách học làm giàu sau khi quyết định hoạt động kinh doanh độc lập. Theo những gì bài viết chia sẻ, "Điều giúp bạn có gan làm giàu không phải là nhân cách của bạn mà lại là kinh nghiệm thực tế. Bạn thực sự sẽ trở thành một doanh nhân nếu bạn dám bước chân trải nghiệm trên thương trường. Còn những người ngồi một chỗ mà tưởng tượng rằng doanh nhân là những người thích giao du, quanh năm buôn bán, liều lĩnh mạo hiểm thì sẽ còn dậm chân tại chỗ dài dài. Do đó, nếu bạn cũng mang hoài bão về một sự nghiệp của riêng mình, bạn muốn trở thành một doanh nhân thành đạt hãy tham khảo 10 điều sau đây...".

bao-duy-phunutoday3-2106-phunutoday

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở còn mặn nồng

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Bảo Duy quyết tâm thực hiện biến "giấc mơ" thành hiện thực đến thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn