"Dậy sóng" với phát ngôn cực sốc của Trấn Thành về ... Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Trấn Thành khi tiết lộ Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở ngay lập tức đã khiến dư luận "dậy sóng".

Ngay mới đầu năm mới, câu nói: "Xuân Bắc nghỉ làm MC do... ăn ở" của Trấn Thành lập tức đưa anh vào top 1 phát ngôn shock nhất tuần qua. Theo đó, trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi" sự vắng mặt của Xuân Bắc khiến khán giả thắc mắc và người thay thế chính là ông xã Hari Won.

1_132683
 Trấn Thành phát ngôn gây sốc ngay những ngày đầu năm mới

Tuy nhiên, khi nói về sự vắng mặt đột ngột của Xuân Bắc, Trấn Thành lại khẳng định tất cả đều có lý do. Nam MC hài hước cho rằng, "Tôi nghĩ lý do đó không khác hơn là do ăn ở".

Trấn Thành bày tỏ, "Thưa quý vị, sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt cũng là do thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước có đọc thư đâu, mùa này bày đặt đọc làm chi cho người ta gửi ý kiến về chương trình. Chương trình thấy đúng thực hiện luôn mới chết".

Tiếp đó, anh cùng Trường Giang còn có màn kết hợp đầy ăn ý khi trình bày loạt tâm thư của khán giả yêu cầu cả hai thay nhau dẫn dắt chương trình bởi sự xuất hiện của Xuân Bắc "có cũng như không".

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành có những phát ngôn gây "sốc" như vậy. Câu nói: "Nếu thấy chúng tôi diễn hài nhảm... hãy tắt tivi" của anh từng khiến dư luận rất bức xúc cho rằng nam MC đang tỏ ra xem thường khán giả./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn