Lỡ quan hệ với bạn thân khi người yêu đi vắng

14:02, Chủ nhật 30/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không say đến mức không biết gì nhưng tôi không kiểm soát được bản thân và chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Năm nay tôi 21 tuổi, có bạn trai được gần hai năm. Anh và tôi có một người bạn chung học cùng phổ thông, cũng là bạn rất thân của tôi từ bé. Ba chúng tôi thường hẹn nhau đi ăn để hàn huyên, tôi đã ngủ lại nhà cậu bạn vài lần (trong sáng). Bạn trai biết rõ mối quan hệ chỉ ở mức bạn bè của chúng tôi nên không hề có ý nghĩ ghen tuông. Tôi đã rất vui vì anh và bạn thân của mình thân thiết như anh em.

Tuần trước, cậu bạn gọi rủ tôi đi ăn tâm sự, bình thường bạn trai sẽ đi cùng nhưng hôm đó anh về quê nên chỉ có mình tôi đi. Sau khi uống khá nhiều rượu, tôi về nhà cậu ấy ngủ vì nhà tôi xa. Mặc dù không say đến mức không biết gì nhưng tôi cũng không kiểm soát được bản thân và chúng tôi đã đi quá giới hạn.

lo quan he voi ban khi nguoi yeu di vang
Tôi không kiểm soát được bản thân và chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Hôm sau khi tỉnh dậy cậu ấy xin lỗi tôi, nói rằng không cố ý làm vậy. Vì suy nghĩ khá thoáng nên tôi cũng nói sẽ coi như không có việc gì và chúng tôi lại cư xử bình thường.

Sau đó khi người yêu tôi quay lại Hà Nội, mỗi khi gần gũi anh là tôi lại trào lên cảm giác hối hận vì mình đã phản bội. Có lẽ cảm giác được tôi có điều gì bất thường nên anh hỏi vài lần, tôi nói dối rằng mình chỉ mệt mà thôi.

Giờ tôi rất hoang mang và mệt mỏi vì phải giữ chuyện này trong lòng. Tôi không muốn phá vỡ tình bạn giữa ba chúng tôi nhưng lại càng không muốn dối anh hơn nữa. Liệu tôi có nên thú nhận tất cả với anh?

ngoai tinh
Từ ngày có sếp nữ, tôi sống như trai bao và chán vợ sắp cưới
Khi cầm những cọc tiền mà sếp đưa cho…Tôi cũng thấy nhục lắm, thấy mình chẳng khác gì trai bao, điều mà trước đây tôi từng khinh bỉ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi