Lộ sự thật bất ngờ về "đức lang quân" của ngọc nữ Tăng Thanh Hà chỉ qua một chi tiết nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Để tạp chí có hình ảnh của vợ ở trang bìa trên bàn làm việc, chồng Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình thích thú vì không thể ngờ rằng anh lại là một nam nhân cuồng vợ đến thế.

Trên instagram cá nhân, Louis Nguyễn - ông xã của Hà Tăng vừa mới đăng tải chân dung vợ yêu trên bìa tạp chí tháng 6. Cuốn tạp chí này được đặt lên trên mặt máy tính xách tay, nơi anh làm việc. Ngoài hình ảnh, doanh nhân nổi tiếng này còn không quên kèm theo một dòng chú thích: "Hello Tăng Thanh Hà".

Louis Nguyễn để tạp chí có hình ảnh của vợ ở trang bìa trên bàn làm việc một cách thích thú.

Louis Nguyễn để tạp chí có hình ảnh của vợ ở trang bìa trên bàn làm việc một cách thích thú.

Ngày thường vốn điềm tĩnh và ít hiếm khi khoe tình cảm vợ chồng trên trang cá nhân nhưng chỉ với động thái này có thể thấy, mức độ cuồng vợ của Louis Nguyễn cũng không hề nhẹ. Kết hôn với một diễn viên nổi tiếng như Hà Tăng hẳn anh đã quá quen với việc thấy vợ trên tạp chí hay ảnh bìa các trang báo.

Tuy nhiên, anh lại không giấu được cảm xúc và thấy sung sướng, tự hào khi thấy hình ảnh của vợ thế này. Không chỉ thế, ảnh đại diện trên trang cá nhân của Louis Nguyễn suốt 6 năm qua vẫn luôn là ảnh hai vợ chồng, đủ hiểu anh yêu vợ đến nhường nào.

Kết hôn năm 2012, việc rút lui khỏi showbiz khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp nên cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Tình cảm ấm áp của vợ chồng nổi tiếng này cũng chưa bao giờ là thông tin hết hot đối với những người từng yêu mến họ.

Hà Tăng thể hiện tình yêu dành cho Louis Nguyễn qua những bữa ăn do chính tay cô nấu.

Hà Tăng thể hiện tình yêu dành cho Louis Nguyễn qua những bữa ăn do chính tay cô nấu.

Trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Louis Nguyễn kể từ khi trở thành bà Nguyễn. Cô thậm chí còn công khai nickname đáng yêu của ông xã: “Spongky”. Chuyện tình cổ tích của cô Trúc dù không ồn ào, khoe khoang nhưng luôn khiến người khác cảm nhận rõ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sau 5 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn 2 đứa con kháu khỉnh. Đủ nếp đủ tẻ, cô Trúc mới đây thử thách mình khi đóng vai veddette trong show thời trang The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường. Show diễn kết thúc với vô vàn lời khen dành cho Hà Tăng, nhưng đáng quan tâm hơn hết chính là Louis Nguyễn. Trên Instagram, anh không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào dành cho vợ.

Dòng chia sẻ của Louis Nguyễn trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng.

Dòng chia sẻ của Louis Nguyễn trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng.

Một mực ủng hộ mọi quyết định của vợ từ nghệ thuật đến kinh doanh, Louis Nguyễn luôn theo sát từng bước đi của Tăng Thanh Hà và hỗ trợ người đẹp hết mình dù công việc kinh doanh của anh rất bận rộn. Và anh luôn theo sát vợ trong mọi sự kiện hay hoạt động nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link