Mai Phương Thúy diện áo ngủ hững hờ, "mượn rượu tỏ tình" khiến fan ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy diện áo ngủ hững hờ khoe vòng 1 gần 100 cm lại "mượn rượu tỏ tình" khiến fan say ngất.

 Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm khi tiết lộ tăng hơn 10kg so với lúc đăng quang, điều này khiến người đẹp vô cùng áp lực. Mới đây, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy dường như đã tự tin và thoải mái trở lại khi khoe ảnh diện áo ngủ hững hờ "úp mở" vòng 1 gần 100cm.

Không chỉ thế, cô nàng còn hào hứng mượn lời bài hát "Mượn rượu tỏ tình" để "thả thính" khiến fan cho rằng mới sáng sớm cô đã khiến họ say ngất. Vừa tài năng, giàu có, xinh đẹp và thông minh Mai Phương Thúy trở thành hình mẫu lí tưởng để nhiều người phấn đấu.

Empty

Sáng sớm Mai Phương Thúy đã diện váy ngủ, khoe vòng 1 gần chạm ngưỡng 100 cm khiến fan vô cùng bối rối.

Empty

Không chỉ khoe ảnh nóng bỏng, Mai Phương Thuý còn mượn lời bài hát để công khai "thả thính" khiến fan vô cùng thích thú.

Empty

Ở một góc chụp khác làm toát lên khuôn mặt thanh tú cùng vòng 1 hững hờ của người đẹp

Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi. 

Quả thực dù đã đăng quang 13 năm nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ nguội lạnh trong lòng công chúng. Chỉ một động thái nhỏ hay mỗi lần cô xuất hiện, lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận. Mai Phương Thúy từng thắc mắc: “Tôi không còn hoạt động showbiz nữa là vì muốn tập trung vào những đam mê mới. Tuy nhiên, cứ mỗi lần tôi xuất hiện là lại gây scandal. Mà hầu hết những scandal của tôi thường không phải là tài năng, nhan sắc hay lối ứng xử mà đa phần liên quan đến ăn mặc”.

Người đẹp họ Mai cho biết hiện giờ có rất nhiều hoa hậu trẻ và đẹp hơn mình, đồng thời bày tỏ mong muốn khán giả có thể “mắt nhắm mắt mở” cho cô xây dựng hình ảnh tùy theo sở thích của bản thân. Hoa hậu Việt Nam 2006 không phủ nhận việc bản thân muốn quay trở lại showbiz mà cô chỉ thích làm những công việc bên lề ít gây chú ý.

Nói về những tranh cãi về thời trang gợi cảm nhiều ngày qua, Mai Phương Thúy thừa nhận do tính hay quên, nhiều khi cô đã không nhớ mình là hoa hậu nên thường gặp phải nhiều rắc rối về chuyện ăn mặc. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn bày tỏ quan điểm: “Là hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm”.

Khi nhận được câu hỏi về dự định kết hôn trong tương lai, Mai Phương Thúy hài hước trả lời rằng cũng vì tính hay quên nên vừa hôm trước quyết tâm lấy chồng, hôm sau đã quên béng. Người đẹp lo sợ sau này cô sẽ nhớ nhầm ngày tổ chức đám cưới. Cô cũng khiến khán giả phấn khích khi tiết lộ mình toàn yêu phải những người đàn ông đanh đá, luôn có những câu nói khiến cô tức “nghẹn họng”. Mai Phương Thúy thừa nhận: “Gu của tôi cũng hơi nặng, có lẽ vì tôi thích bị bắt nạt”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link