Lộ sự thật gây chấn động dư luận về bộ phim 'Hoàn Châu cách cách' sau hơn 20 năm?

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện chẳng hề tốt đẹp về dàn diễn viên khi quay "Hoàn Châu cách cách" khiến khán giả bất ngờ và thất vọng.

 20 năm về trước khi quay "Hoàn Châu cách cách", đoàn làm phim do nữ sĩ Quỳnh Dao đầu tư không có kinh phí dồi dào. Nhiều diễn viên hạng A từ chối vai nam nữ chính. Dàn diễn viên tham gia phim năm đó thực chất chỉ là "sự lựa chọn thay thế". Tuy nhiên sau khi ra mắt, bộ phim đã tạo thành cơn sốt nàm ảnh nhỏ. Nhiều nghệ sĩ nghiệp dư vụt sáng trở thành sao hạng A. 

Lâm Tâm Như từng chia sẻ: "Chúng tôi ngày đó quay phim khác bây giờ, cùng trưởng thành vượt qua khó khăn. Những ký ức năm xưa là kỷ niệm không thể phai mờ. Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa vẫn còn đọng lạ". Nghĩa tình khi phim nghèo khó nhanh chóng được ca tụng như “truyền kỳ ngành phim ảnh”.

hoanchau2

"Hoàn Châu cách cách" là bộ phim gây sốt màn ảnh hoa ngữ thời gian công chiếu. Sau hơn 20 năm thành công của bộ phim, nhiều sự thật được phanh phui khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Tuy nhiên, hàng loạt câu chuyện chẳng hay ho được phanh phui sau 20 năm thành công của bộ phim khiến khán giả mất dần lòng tin. Các diễn viên còn "đấu đá" hơn nghệ sĩ thời này. Chẳng ai ngờ 20 năm sau, khán giả ngỡ ngàng trước nhiều sự thật được phanh phui, khi các diễn viên 'đấu đá' còn hơn nghệ sĩ thời nay.

Lâm Tâm Như Hiện là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Nàng Hạ Tử Vi đang bị tố là người đố kỵ với thành công của Triệu Vy.Theo đó, sau thành công của "Hoàn Châu cách cách", Lâm Tâm Như trở thành khách mời trong một show. Khi MC chủ trì và ê-kíp tới thăm nhà nữ diễn viên đã ghi lại cảnh cô giấu một con rối trong tủ quần áo.

Đáng nói, con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm ghim nhiều chỗ. Lâm Tâm Như cười lớn và ngượng ngùng khi bị phát hiện. Ngay lập tức, người đẹp chịu sự chỉ trích và lên án dữ dội từ công chúng nhất là thực tế, sự nghiệp của Triệu Vy lao đao và chững lại suốt một thời gian dài.

hoanchau4

Hình ảnh con rối có dán mặt Triệu Vy bị đâm ghim nhiều chỗ trong tủ của Lâm Tâm Như gây tranh cãi. 

Thay mặt nhà sản xuất "Hoàn Châu cách cách", Hà Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn: "Đây là sự hiểu nhầm. Năm đó, ê-kíp muốn tái hiện kịch bản giống Hoàn Châu cách cách khi ghi hình nên dàn dựng tiết mục như thế. Đây chỉ là đùa vui, không phải sự thật, càng không có chuyện Lâm Tâm Như đâm con rối Triệu Vy". Tuy nhiên, lời giải thích này chưa thực sự thuyết phục và làm hài lòng khán giả. Triệu Vy cũng không lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như.

Chưa hết, cách đây ít ngày, nam diễn viên Châu Kiệt (vai Phúc Nhĩ Khang) không giấu sự tức giận khi biết Lâm Tâm Như than vãn bị anh cưỡng hôn trên sóng truyền hình. Nam diễn viên thẳng thắn tuyên bố, Lâm Tâm Như là người "đạo đức giả, đóng vai thánh nữ". "Năm xưa nếu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không nói ngay tại chỗ. Cô ấy có thể kiến nghị với đoàn phim. Vì sao cô ấy không lên tiếng? Vì sao sau nhiều năm, cô ấy lại có thể lên trên sóng truyền hình kể lể” - anh viết.

Bên cạnh đó, Châu Kiệt khẳng định ekip "Hoàn Châu cách cách" phân biệt giữa người Đài Loan và Đại lục.Mặc dù mang mác hợp tác giữa hai phía song Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như hay Trần Chí Bằng tỏ ra cách biệt. Lâm Tâm Như ghét làm việc với ekip Đại lục nên thường xuyên nói xấu dàn diễn viên từng hợp tác khi trả lời truyền hình Đài Loan. Anh cũng "không thể ưa nổi sự kiêu kỳ" của Tô Hữu Bằng.

hoanchau3

 Lâm Tâm Như than vãn bị Châu Kiệt cưỡng hôn trên sóng truyền hình khiến nam diễn viên vô cùng bức xúc và thẳng thắn tuyên bố rằng, Lâm Tâm Như là người "đạo đức giả, đóng vai thánh nữ".

Chuyện ekip "Hoàn Châu cách cách" phân biệt ranh giới địa lý không phải là chủ đề mới. Theo nhiều nguồn tin, Phạm Băng Băng - một diễn viên Đại lục - được mời thử vai Hạ Tử Vy đã bị Quỳnh Dao gạt phắt với lý do "không có chuyện hai nữ chính đều ở Đại lục". Vai nữ chính Tiểu Yến Tử ban đầu được "ngắm" cho Lý Đình Nghi nhưng Lý Đình Nghi bỏ vai, Triệu Vy được đôn vai thay thế.

Bên cạnh đó, nghi vấn Trần Chí Bằng (Nhĩ Thái) mượn cảnh phim để đâm kim thật vào người Lý Minh Khải (Dung Mama) khiến khán giả càng có cơ sở để cho rằng, màu hồng về cái nghĩa tình năm xưa của dàn diễn viên "Hoàn Châu cách cách" chỉ là giả tạo.

hoanchau5

 Trần Chí Bằng bị tố dùng kim đâm thật vào người Lý Minh Khải.

Trong phim, nhiều phân cảnh Hạ Tử Vi bị tra tấn tàn độc với việc bị Dung Mama đâm kim vào nguời. Nữ diễn viên thủ vai Dung Mama - Lý Minh Khải cho biết, kim đâm Lâm Tâm Như chỉ là hàng giả. Khi quay, bà còn tự đâm số kim giả đó vào lòng bàn tay mình. Tuy nhiên, diễn viên đã ngoài 80 tuổi này còn tiết lộ sự thật gây sốc: "Tôi dùng kim giả nhưng lại chịu đau đớn khi bị người khác đâm kim thật đến mấy lần".

Không khó để khán giả hâm mộ "Hoàn Châu cách cách" tìm ra người có cảnh đâm "trả thù" Dung ma ma là Nhĩ Thái (Trần Chí Bằng đóng). Mới đây, Trần Chí Bằng gay gắt viết trên trang cá nhân: "Lý lão sư thân quý, trên mạng đang nói cháu ngày nay lụi bại, không nổi tiếng vì năm đó dùng kim đâm người. Cháu chẳng nhớ nổi chuyện đó nữa. Hay giờ, người lại dùng kim đâm cháu, biết đâu cháu thành nổi tiếng”. Trước sự bức xúc của nam diễn viên, Lý Minh Khải giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link