Lộ sự thật phía sau cuộc hôn nhân "như mơ" của Phương Oanh - Shark Bình, chính thức thay đổi cách xưng hô

( PHUNUTODAY ) - Ẩn đằng sau chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình là câu chuyện dài khiến không ít người hoang mang.

Cách đây ít ngày, Phương Oanh và Shark Bình vừa có chuyến du xuân ngắn ngày ở Đài Bắc và Đài Trung. Cặp đôi tận hưởng không khí trong lành, những con đường hoa anh đào nở rộ rực rỡ khi xuân sang. Dễ dàng nhận thấy, dù mang bầu ở tháng thứ sáu nhưng Phương Oanh vẫn giữ được vẻ năng động. Cô thoải mái di chuyển, tham gia các hoạt động do ông xã lên lịch trình.

Phương Oanh cho biết Tết năm nay của cô đặc biệt hơn khi có gia đình riêng và chuẩn bị đón cặp song sinh. Cô dành một tuần trước Tết để sắm sửa, trang hoàng tổ ấm mới, sau đó cùng ông xã đi chúc Tết hai bên nội ngoại, gặp gỡ bạn bè trước khi lên đường du xuân.

Empty

Trước đó, nữ diễn viên cho biết, từ ngày mang bầu đôi, cô rất thèm các món ăn liên quan đến trái cây nên không tiếc công vào bếp tự chế tạo các món ăn mà bản thân cảm thấy bổ dưỡng. Cô chia sẻ: "Dù bận rộn cách mấy nhưng Oanh vẫn dành thời gian nhất định để nấu cho người mình thương. Hạnh phúc không chỉ là được người khác chăm sóc mà còn là được chăm sóc người khác. Dù làm cực với 3 loại sốt khác nhau nhưng Oanh có thể để dành ăn từ từ, cũng không bỏ công là bao".

Ngay khi món ăn hoàn thành, Phương Oanh đã mang món salad ra cho Shark Bình thưởng thức. Tuy nhiên, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ và vô cùng thích thú khi nói: "Mời người yêu, 4 tiếng của em đó". Đáp lại bà xã, nam doanh nhân hào hứng: "Cảm ơn em nhiều lắm. Ngon lắm". Dù đã về chung một nhà nhưng Phương Oanh vẫn giữ cách xưng hô như lúc mới yêu khiến ai nấy vô cùng thích thú vì cặp đôi.

Empty

Hiện tại, Phương Oanh hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm sóc sức khỏe. Đầu tháng 1, show diễn thời trang Nơi tôi sinh ra tại Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám là lần hiếm hoi cô xuất hiện kể từ khi mang bầu. Cô đảm nhận vai trò vedette trong phần trình diễn bộ sưu tập áo dài của đàn chị thân thiết là Hoa hậu Ngọc Hân. Shark Bình hộ tống vợ tới sự kiện rồi chăm chú theo dõi cô trình diễn từ hàng ghế khán giả.

Thời gian này, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ quá trình nấu ăn, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình lên trang cá nhân. Nữ diễn lên thực đơn đa dạng, thường nấu những món ăn bổ dưỡng như salad củ dền cá hồi, súp tôm bí đỏ kem tươi, gan ngỗng… Shark Bình cũng tỏ ra yêu chiều vợ bầu. Doanh nhân dành những ngày cuối cùng năm 2023 để cùng vợ, bạn bè ăn tiệc và xem lại bộ phim Hương vị tình thân do Phương Oanh diễn xuất. Sau đó, vợ chồng họ tới Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Theo dự định ban đầu, Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ cưới ngày 11/11/2023. Tuy nhiên, nữ diễn viên Quỳnh búp bê mang song thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo AVF. Do giai đoạn đầu của thai kỳ lại ốm nghén nặng nên hai người quyết định hoãn đám cưới. Cả hai tổ chức đám cưới sau khi sinh con.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và ông Bình lộ hình thân mật. Thời điểm đó, Shark Bình xác nhận đang hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Ngày 15/6, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đăng ký kết hôn tại quê nhà là phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam lan truyền trên mạng xã hội. Tới tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi.

Chuyện tình của Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình trải qua nhiều thị phi, sóng gió trước khi về chung một nhà. Khi nhắc về chồng, Phương Oanh từng chia sẻ từ khi xảy ra ồn ào, anh vẫn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phương Oanh nói mình cũng rất được lòng các con riêng của Shark Bình. Mối tình của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Trước khi về chung nhà, cặp diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã có một năm hẹn hò. Cuộc tình của cả hai một thời ồn ào với luồng dư luận trái chiều. Shark Bình từng chia sẻ: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái....

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

phu-o-ng-oanh-shark-bi-nh6-1708231003

Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link