Cách xưng hô khác lạ của Đàm Thu Trang với mẹ chồng gây ngỡ ngàng, Cường Đô la tiết lộ sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Là con dâu hào môn nhưng Đàm Thu Trang lại có cách xưng hô thế này với mẹ chồng - bà Như Loan khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc đại gia đình sum họp đầu xuân. Trong ảnh, mọi người cùng nhau mặc áo dài nhân dịp lễ truyền thống. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của bố mẹ nam doanh nhân.

Empty

Bức ảnh nữ đại gia quây quần bên các thành viên nữ trong gia đình, trong đó có con dâu Đàm Thu Trang và bé Suchin, nhận được nhiều lời khen. Trong khi đó, bố của Cường Đô la được nhận xét là phong độ, trẻ trung khi diện vest xanh. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi đại gia phố núi khoe các thành viên trong gia đình.

Empty

Năm 2019, Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô la và trở thành con dâu của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Trong lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan trao nhẫn và dành cho con dâu cái ôm ấm áp, tình cảm. Trong lễ cưới, Thu Trang cũng bày tỏ tình cảm với mẹ chồng: “Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình”.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử. Về mối quan hệ với nhà chồng, thời gian đầu, cựu người mẫu khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ công khai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ nhưng hình ảnh bên bố mẹ chồng và lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

Khi nói về mẹ chồng, người đẹp sinh năm 1989 thường gọi thân mật là "mẹ đẹp" hay bà nội Suchin (tên ở nhà của con gái cô).

Hiện tại, Cường Đô la đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang và các con. Thế nhưng, ít ai biết, lý do phía sau một cô gái kém tiếng tăm như người đẹp xứ Lạng lại có thể vượt qua sự nổi tiếng, tài năng của Hồ Ngọc Hà để bước chân vào làm dâu nhà hào môn.

Hồ Ngọc Hà được xem là mối tình lâu dài nhất và cũng được dân tình quan tâm nhất của Cường Đô la. Hai người đến với nhau khi nữ ca sĩ chưa nổi tiếng. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng nhưng cuối cùng, hai người chưa bao giờ tổ chức lễ cưới. Trong khi đó, Đàm Thu Trang lại khác, thời gian yêu đương, hẹn hò ngắn hơn nhưng cô lại được trao danh phận đàng hoàng.

Có thể thấy, lối sống và cách ứng xử của Đàm Thu Trang khá hợp tình hợp lý trong mối quan hệ với nhà chồng và con riêng của chồng. Thậm chí, khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân - điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Cuong-Do-La

Không những thế, Đàm Thu Trang còn luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen "có cánh" cũng như hành động quan tâm, chăm sóc chồng. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những "người cũ" của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Và đặc biệt hơn cả chính là Đàm Thu Trang rất yêu thương bé Subeo - con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế - con chồng đã được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang.

Cụ thể, Đàm Thu Trang và Cường Đô La từng không đi trăng mật như nhiều cặp đôi mới cưới khác. Phải một tháng sau khi tổ chức hôn lễ, cả hai mới có chuyến đi du lịch cùng Subeo. Theo chia sẻ của doanh nhân phố núi, chuyến đi với mục đích cho con trai được vui chơi thoải mái trước khi bước vào năm học mới.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la vì tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của mình. Không những thế, chân dài này còn được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể hiểu được vì sao Cường Đô la lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ mà không phải bất cứ cô gái nào khác, kể cả Hồ Ngọc Hà dù sinh cho anh cậu con trai Subeo. Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được nam doanh nhân dành cho những điều đặc biệt nhất, từ việc công khai thể hiện tình cảm, làm đám cưới và cả việc thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn