Ngỡ ngàng với lý do Hari Won kết hôn với "phi công" Trấn Thành, hôn nhân 8 năm thay đổi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hari Won chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Trấn Thành khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào "khóa môi" Trấn Thành trong chuyến quảng bá phim "Mai" tại khu vực miền Trung. Nữ ca sĩ gốc Hàn viết: "Tạm biệt Đà Nẵng - Hội An. Tụi em về Sài Gòn đây".

Empty

Bên cạnh đó, Hari Won cũng gây bất ngờ khi tiết lộ cảm xúc khi yêu "phi công" như Trấn Thành. Cô bày tỏ: "Yêu 1 chàng phi công là như thế nào? Chàng phi công đã bao lo ăn ngủ khách sạn. Ăn no nê vui vẻ trong không gian lãng mạn. Tám trò chuyện xuyên đêm. Kết quả: Tui thích". Có thể thấy, đến nay, dù liên tục vướng tin đồn ly hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Empty

Thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Nam MC cho biết: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Trước đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Hẳn cũng có cơ sở để khán giả nghĩ như vậy, tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Thời gian qua tôi làm phim Nhà bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Hari Won từng nói về hôn nhân của mình: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

page-15191652

Để rước được Hari Won về dinh, Trấn Thành đã chi gần 100 triệu đồng cho màn cầu hôn bất ngờ dành cho bà xã bằng âm nhạc, hoa hồng và đèn led sáng rực cả một góc trời. 

Trong đêm cầu hôn, Hari Won xuất hiện như nữ chính trong truyện ngôn tình. Đến giờ khi nhắc lại, nhiều người vẫn dành cho cô sự ngưỡng mộ đặc biệt. Cái kết của cặp đôi cũng làm mát lòng người hâm mộ khi ngày càng hạnh phúc và thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link