Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của diễn viên Vân Trang và chồng đại gia gây 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Vân Trang đã có những tâm sự trải lòng khiến lộ sự thật về cuộc hôn nhân của cô và chồng đại gia.

Vân Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống với chồng đại gia. Sau khi kết hôn, Vân Trang đã sinh được một cô con gái vô cùng đáng yêu. Mới đây, Vân Trang tâm sự: "Tự nhiên Trang muốn mình teen lại. Thèm như xưa không lo không nghĩ, tất cả nỗi buồn khi ấy đều vì... tình".

Có thể thấy, ở độ tuổi này, lấy chồng sinh con với bao nhiêu vướng bận, các mối quan hệ nội ngoại khiến Vân Trang không còn vô tư vô lo như ngày nào. Chính vì thế, cô nàng đã muốn hồi teen, muốn mình trẻ lại, không cần nghĩ. Với Vân Trang lúc đó, mọi nỗi buồn chỉ gói gọn vào một chữ 'tình' mà thôi. Còn bây giờ với Vân Trang thì sao, cô mệt mỏi vì gia đình hay sao?

van trang va chong dai gia (1)
 Vân Trang muốn hồi teen

Vân Trang quen chồng hiện tại được 1 năm thì anh bắt đầu cầu hôn. Sau khi kết hôn, theo những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy được Vân Trang có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc.

Vân Trang từng dành lời có cánh cho chồng: "Anh thương tôi. Và một cái cảm giác rất là lạ. Khi mà đi bên anh, tôi không có cảm giác ghen tuông hay là tôi 'phải giữ' người đàn ông này. Chắc chắn lúc nào anh cũng yêu tôi và luôn luôn ở bên tôi. Không biết sau này ra sao, nhưng yêu nhau mà phải 'giữ' người kia, cảm giác đó 'mệt lắm', khó có thể tiến tới hôn nhân được".

van trang va chong dai gia (2)
 Vân Trang và chồng đại gia

Vân Trang chia sẻ không có thói quen sử dụng tiền của chồng dù đã về chung một nhà. Dù vậy, cô vẫn tự hào về cách chồng chăm sóc đủ đầy cho vợ con. Cô cũng nghĩ rằng mình chinh phục được ông xã không phải vì sự nổi tiếng. "Tôi có duyên nên được chồng thương", người đẹp 9x tâm sự.

Chồng của diễn viên Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên Hữu Quân. Anh sinh ra trong một gia đình trí thức và là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn, cũng như sở hữu gu thời trang tinh tế.

van trang va chong dai gia (3)
 Sau khi kết hôn, Vân Trang được chồng đại gia vô cùng chiều chuộng

Anh khá chiều chuộng Vân Trang, anh thường xuyên tặng những món quà đắt tiền hàng hiệu. Ông xã Việt kiều từng cầu hôn Vân Trang bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ. Cuối năm 2015, Vân Trang còn được chồng tháp tùng đi nhận xe sang tại một đại lý xe hơi ở TP HCM. Chiếc xe mới của Vân Trang thuộc một dòng xe sang phiên bản 2015 của thương hiệu nổi tiếng thế giới, có trị giá gần 4 tỷ đồng.

Vân Trang kết hôn đầu năm 2016. Với nữ diễn viên, chồng cô là người chu toàn và có nhiều tài lẻ, quyết đoán trong mọi việc, khiến cô cảm thấy yên tâm khi có chỗ dựa. Tháng 10/2016, Vân Trang sinh con gái đầu lòng. Sau khi làm mẹ, cô tham dự nhiều sự kiện và thường được chồng theo sát chăm sóc.

Xem thêm:

1. Lộ chuyện tình cảm đẹp ngỡ ngàng của cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam

2.  Dù đã kết hôn với Hari Won, Trấn Thành lại gây sốc khi nhớ đến mối tình 3 ngày day dứt nhất trong đời?

3.  Rộ tin U23 Việt Nam vào TPHCM, Tóc Tiên và Hương Giang Idol bất ngờ 'bức xúc' điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn