Dù đã kết hôn với Hari Won, Trấn Thành lại gây sốc khi nhớ đến mối tình 3 ngày day dứt nhất trong đời?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng sốc khi Trấn Thành tiết lộ mối tình 3 ngày ngắn ngủi khiến anh day dứt nhất dù đã kết hôn với Hari Won.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, NTK Công Trí đã có những trải lòng xoay quanh công việc và tình yêu. Công Trí đã tiết lộ mối tình lâu nhất của anh kéo dài đến 13 năm. Một khoảng thời gian với nhiều người đó là cả tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Công Trí chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Mọi người thắc mắc yêu lâu sẽ chán. Nhưng nếu bạn là người đầu bếp giỏi thì không thể nào mấy chục năm qua đi bạn sẽ trở thành đầu bếp dở. Bạn phải biết nấu món ăn như thế nào để thời gian có qua đi bạn cũng giữ được tay nghề và vẫn nấu món ăn ngon như ngày đầu.

Trong tình yêu cũng vậy, tôi rất tự tin trong việc mình phải làm sao mà bản thân không thấy chán chính mình thì người đối diện cũng sẽ luôn cảm nhận sự mới mẻ. Trong tình yêu cứ cho trước đi chứ đừng chỉ mong nhận lại, mọi thứ phải thật sự công bằng”.

ntk cong tri
 NTK Công Trí

Trước lời chia sẻ nghiêm túc, thật lòng của Công Trí, Trấn Thành thể hiện sự ngưỡng mộ và nể phục. Trấn Thành tiếp lời khi tự thú nhận mối tình ngắn nhất của mình là vỏn vẹn 3 ngày.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành nhắc đến mối tình 3 ngày, trước đó, trong cuộc trò chuyện với Quang Vinh, Trấn Thành cũng từng tiết lộ về điều này. Trấn Thành cũng cho biết, thời gian để anh mệt mỏi quên đi một mối tình không thành nhiều nhất chỉ mất một năm.

Trấn Thành cũng cho rằng, trong một mối quan hệ trải qua cuộc đời mình, mối tình nào mình nhớ nhất nghĩa là mối tình khiến cho mình đau khổ nhất.

tran thanh hari won (3)
  Trấn Thành vẫn nhớ đến mối tình 3 ngày dù đã kết hôn với Hari Won?

Hiện tại, sau tất cả, Trấn Thành đang sống hạnh phúc bên Hari Won. Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng nhận được vô số những lời chỉ trích. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, trong một sự kiện tại Hà Nội, Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về người bạn đời, về cuộc sống làm dâu khi sống cùng bố mẹ chồng của mình.

tran thanh hari won (2)
 

Theo cảm nhận của Hari Won, khi yêu và đến sau khi kết hôn mọi thứ không có nhiều thay đổi. "Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Trước đó cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ chung với mình.

Trước đây chỉ có mình em, còn bây giờ có người lạ kế bên thực ra là đến nay Hari vẫn chưa cảm nhận được là mình đã có chồng. Có gì đó lạ ghê, vì cũng mới cưới được có hơn 8 tháng, vẫn chưa quen", Hari Won chia sẻ.

Xem thêm:

1.  Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai từ chối 'gái hư' Angela Phương Trinh gây sốc cộng đồng mạng?

2. Phát sốt với hình ảnh Quang Hải, Công Phượng đánh son, Hồng Duy đắp mặt nạ chăm làm điệu

3. Bỏ theo dõi tất cả các mỹ nhân showbiz, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chỉ để người đẹp này làm 'điều đặc biệt'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link