Lộ sự thật về đám cưới 11 năm trước của "chị đẹp" Huyền Baby, cuộc sống làm dâu hào môn có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - 11 năm kết hôn nhưng cuộc sống của Huyền Baby thế nào là điều khiến khán giả quan tâm hơn cả. Sau tất cả, sự thật đã được phơi bày.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại đám cưới xa hoa của Huyền Baby cách đây 11 năm trước. Thời điểm đó, ông xã Huyền Baby rước dâu bằng loạt siêu xe đắt tiền, bóc giá cũng từ vài tỷ đến chục tỷ. Nàng hot girl còn được hai bên gia đình trao vòng vàng với số lượng khủng để làm của hồi môn.

Hôn lễ của Huyền Baby và ông xã Quang Huy 11 năm trước

Hôn lễ của Huyền Baby và ông xã Quang Huy 11 năm trước

Đặc biệt hơn cả là nhan sắc của Huyền Baby không mấy thay đổi theo thời gian, cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Kể từ sau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cái tên Huyền Baby bất ngờ hot trở lại. Bên cạnh việc tham gia chương trình, những thông tin về Huyền Baby và ông xã cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

MC Trấn Thành cũng góp mặt trong đám cưới của

MC Trấn Thành cũng góp mặt trong đám cưới của "chị đẹp" Huyền Baby

Kể về chuyện tình của mình với chồng đại gia, Huyền Baby cho biết cô và Quang Huy gặp nhau qua mai mối của một người bạn. Sau khi lên mạng xem ảnh thấy dễ thương, Quang Huy đã quyết định hôm sau bay luôn ra Hà Nội để gặp cô.

Sau này để chinh phục người đẹp, cứ 2 tuần, Quang Huy lại bay qua lại giữa TP.HCM và Hà Nội. Yêu được khoảng 2 năm, Quang Huy dứt khoát hỏi "bắt" Huyền Baby chọn giữa cưới và chia tay. Vậy là Huyền Baby quyết định "Nam tiến" theo chồng, bỏ lại sự nghiệp đang đà phát triển của mình.

Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trở thành hotmom với nhan sắc không tuổi được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình chồng nhưng những người thân cận đều biết chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt của TP.HCM.

Anh sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại TP.HCM với giá thuê phòng luôn cao ngất ngưởng, những khách sạn mà anh Quang Huy làm chủ được cho là chỉ dành cho giới thượng lưu, những người giàu có và các đại gia. Chưa kể đến việc chúng luôn được đặt ở những con phố đông đúc, đắt đỏ bậc nhất ở thành phố.

Dù kết hôn hơn một thập kỷ, nhưng Huyền Baby thừa nhận cô đang tận hưởng cuộc sống sung sướng như nữ hoàng và được ông xã cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch, làm đẹp, mua sắm hay tự tay xuống bếp nấu cho bà xã, thỉnh thoảng còn làm "phó nháy" đắc lực cho những tấm hình xinh đẹp của vợ.

Sau khi có thêm 2 nhóc tì xinh xắn, Huyền Baby ngày càng hạnh phúc viên mãn với cuộc sống thượng lưu như bà hoàng, được chồng yêu chiều hết mực. Có lần, khi "lỡ mồm" than chán, chồng người đẹp chuyển 24 tỷ đồng cho vợ mua sắm.

Sau 11 năm, cuộc sống của Huyền Baby khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhà biệt thự 100 tỷ đồng ở TP.HCM. Từ ngôi nhà 100 tỷ đồng đang ở, Huyền Baby sở hữu cả dàn siêu xe, tủ đồ hiệu và có những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

Không những vậy, cô còn được chồng hết mực yêu thương, cưng chiều. Ông xã để Huyền Baby được thoải mái làm những điều cô muốn và chiều chuộng những sở thích xa xỉ của cô.

Huyền Baby tiết lộ, bí quyết hạnh phúc của hai vợ chồng nằm ở việc coi nhau là tri kỷ, trò chuyện với nhau cả ngày không chán. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng mạnh dạn bày tỏ những điểm không thích ở đối phương để thay đổi phù hợp hơn. Một phần nữa khiến hôn nhân của Huyền Baby bền vững là dù được chồng mua biệt thự, siêu xe đắt đỏ hay “nuôi từ đầu đến gót chân”, cô vẫn có sự nghiệp kinh doanh thành công của riêng mình.

Huyền Baby được biết đến là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc B.Sily cùng Emily, Hạnh Sino. Sau 1 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vì cả 3 đều có những hướng đi khác. Nữ ca sĩ cũng chọn lui về vun đắp cuộc sống hôn nhân và tập trung kinh doanh riêng sau khi góp mặt trong bộ phim 'Chạy án'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link