Lộ sự thật về mối quan hệ của Khánh Thi với nhà chồng, cuộc sống làm dâu hào môn liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, đây mới là sự thật về mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình Phan Hiển, đặc biệt là với mẹ chồng, khiến ai cũng bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa gửi lời chúc đến mẹ chồng nhân dịp sinh nhật bà. Cô viết: "Sinh nhật Bà Nội Kubi Anna Lisa. Chúc bà nội luôn hạnh phúc, nhiều sức khoẻ và luôn yêu chiều vợ chồng con cùng các cháu". Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ kiện tướng dancesport đăng tải ảnh của mẹ chồng.

Trong ảnh, Khánh Thi cùng bé Anna tạo dáng thân thiết bên bố mẹ chồng. Bố mẹ Phan Hiển ăn mặc rất giản dị và trẻ trung. Dễ dàng nhận thấy, Phan Hiển được sở hữu nhiều đường nét nhan sắc từ mẹ ruột.

Khánh Thi có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng

Khánh Thi có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng

Từ ngày kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi sống cùng gia đình chồng. Nhiều thế hệ chung sống trong một nhà nhưng Khánh Thi vẫn cảm thấy thoải mái khi làm dâu vì bố mẹ chồng tâm lý, không can thiệp nhiều vào chuyện riêng tư của các con. Cặp đôi cũng được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối trong mọi việc.

Cách đây ít năm, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ cô được mẹ chồng tặng đồng hồ Versace và túi xách Tory Burch dù không phải dịp đặc biệt nào cả. Cô chia sẻ: "Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng".

Ngoài ra, Khánh Thi còn chia sẻ hình ảnh về món quà. Cô từ chối tiết lộ giá trị món đồ vì "giá trị nằm ở tấm lòng". Tuy nhiên, với những tín đồ hàng hiệu, hình ảnh món quà Khánh Thi chia sẻ là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Versace DV One Glamour còn túi Tory Burch có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Đại gia đình nhà Phan Hiển

Đại gia đình nhà Phan Hiển

Được mẹ chồng chiều như vậy và Khánh Thi cũng có cách khéo léo đáp lại. Cô chia sẻ, cũng có lần vợ chồng mua món này món kia để nịnh bà nhưng mẹ chồng bảo để tự mua theo kiểu của mình. Hiểu ý mẹ, chỉ khi nào bà yêu cầu mua gì thì mua, nhờ vả thì làm chứ không tự tiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Thi khoe niềm hạnh phúc làm dâu gia đình giàu có. Nói về cuộc sống trong nhà chồng, Khánh Thi tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối".

Khánh Thi không chỉ được bố mẹ chồng tạo điều kiện cho thoải mái trong cuộc sống, họ còn bênh vực con dâu mỗi khi con trai "ho he". Khánh Thi nói: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái".

Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn. Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi cô trò đẹp nhất showbiz Việt. Cả hai đã có hơn 13 năm gắn bó, cùng trải qua nhiều thử thách và sóng gió để đến được hạnh phúc ngày hôm nay. Chính vì thế, họ được rất nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.

Khánh Thi là người dạy cho Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên. Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, nữ kiện tướng dancesport buộc phải tìm bạn nhảy mới. Cô quyết định "bắt cặp" với Phan Hiển khi nhận thấy anh là cậu học trò xuất sắc và đầy tiềm năng. Từ đây, tình yêu của họ nảy nở nhờ những ngày tháng cùng tập luyện.

Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng. Niềm vui nhân đôi khi gia đình nhỏ chào đón thành viên mới - bé Anna. Không còn e dè như trước, giờ đây cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm công khai. Trên trang cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của gia đình.

Phan Hiển tỏ rõ quan điểm bênh vực Khánh Thi khi cô bị đồn "bẫy" Phan Hiển: "Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi. Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link