Dừng đèn đỏ, tài xế xe buýt bấm còi rồi ép xe máy nhưng hành động này mới khiến người đi đường bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Tài xế xe buýt liên tục bấm còi inh ỏi khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ khiến ai nấy đều bức xúc.

Mới đây, sự việc tài xế xe buýt bấm còi, lấn làn rồi nhổ nước bọt vào người đi đường đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Chí Trung - giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP HCM cho biết, chiều 26/9, đơn vị đã đình chỉ tài xế Tăng Quốc Huy vì những hành vi làm xấu đi văn minh xe buýt, gây nguy hiểm cho người đi đường. Bên cạnh đó, đơn vị cũng yêu cầu HTX Vận tải 19/5 có báo cáo giải trình toàn bộ sự việc. 

Clip: Tài xế xe bus ép xe máy trên đường.

Trước đó, vào khoảng hơn 9h ngày 20/9, tại đoạn đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (Q.1), tài xế xe buýt số 150 liên tục bấm còi dù các phương tiện đang dừng đèn đỏ. Chưa hết, tài xế này còn ép xe máy sát lề vô cùng nguy hiểm.

Thấy vậy, một số người đi đường đã phàn nàn và nhắc nhở tài xế. Tưởng chừng sẽ rút kinh nghiệm thì tài xế này còn cố tình bấm còi nhiều hơn và chạy sát vào lề hơn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đỉnh điểm, tài xế xe buýt này mở cửa xe rồi phun nước bọt thách thức người đi đường. Sự việc đã được người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, phía Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP HCM đã lập biên bản về sự việc trên và xác định tài xế Tăng Quốc Huy có hành vi xúc phạm người đi đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn