4 kiểu đàn bà không đẹp vẫn cao tay dụ được đàn ông bỏ vợ

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta nhiều khi vẫn tự hỏi tại sao đàn ông lại bỏ vợ đẹp con khôn để chạy theo nhân tình xấu hơn vợ. Và đây chính là lý do.

Người đàn bà không nhiều lời

Kiểu phụ nữ này rất biết điều. Họ luôn biết cân đo đúng giá trị từng lời nói của mình với đàn ông. Họ biết khi mệt mỏi đàn ông không thích nghe những lời phàn nàn trách móc. Họ biết dùng lời nói để làm dịu đi hết khó chịu bực dọc của đàn ông. Họ hiểu không gì thu hút đàn ông hơn cảm giác thoải mái sau một ngày làm mỏi mệt. Họ muốn tạo cho đàn ông một không gian chỉ cần bước đến, đàn ông sẽ có thể bỏ hết mọi chuyện công việc gia đình, và chỉ nghỉ ngơi thư giãn.

photo1515252681296-1515252681297

Người đàn bà hài hước

Người đàn bà này luôn biết chẳng người đàn ông nào lại không thích sự hài hước ở phụ nữ. Nhất là những ông chồng chịu quá nhiều áp lực từ vợ, không tìm thấy được niềm vui trong hôn nhân. Chính vì nắm được điểm yếu này, họ càng phát huy điểm mạnh hài hước của mình để dụ dỗ đàn ông có gia đình. Họ sẽ cho đàn ông cảm giác vui vẻ chưa từng có trước đây, họ muốn đàn ông say mê thế giới nhiều niềm vui và hy vọng ở họ. Từ đó, đàn ông một bước cũng khó rời, bằng lòng ruồng bỏ vợ con để chạy theo.

Người đàn bà thách thức chinh phục của đàn ông

Nhu cầu nam chính ở đàn ông là theo đuổi chinh phục và thử thách, đặc biệt là ở đàn ông trăng hoa. Đàn ông thường nghĩ có vợ rồi thì đi đâu vợ vẫn ở đó, họ dần mong muốn sở hữu những người phụ nữ khác ngoài vợ. Do đó, khi gặp ai có thể cho họ cảm giác muốn chinh phục, họ sẵn sàng bỏ vợ để chạy theo.

9a39d5bc7ffb96a5cfea

Người đàn bà cho đàn ông tin tưởng

Thật ra điều đàn ông quan tâm không phải chỉ là vợ hôm nay đẹp hơn hay xấu đi. Và nếu họ khen vợ đẹp, chính là vì họ còn yêu vợ, chứ chẳng phải vì họ chỉ chú trọng đến ngoại hình của vợ. Hơn hết, đàn ông luôn mong muốn vợ có thể đặt lòng tin vào mình, hết mức có thể. Một khi được vợ tin tưởng, họ sẵn sàng dốc lòng chứng minh rằng họ có thể cho vợ điều tốt đẹp nhất.

Đàn bà là tình nhân của đàn ông luôn hiểu rõ điều này. Họ ca ngợi và đặt hết niềm tin vào đàn ông, cho đàn ông sắm vai một đấng mày râu vững vàng khi bên họ. Đây là lý do không ít ông chồng thà bỏ vợ xinh đẹp nhưng xem thường họ để đến với cô nhân tình chẳng mấy thu hút nhưng cho họ lòng tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT