Lộ vòng 2 lớn bất thường, vợ Đăng Khôi mang bầu lần 3?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng tinh ý phát hiện vòng hai to bất thường của vợ Đăng Khôi và cho rằng Thủy Anh đang mang bầu em bé thứ 3.

Đăng Khôi - Thủy Anh là cái tên không lạ với khán giả Việt Nam. Mới đây trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đăng tải những hình ảnh anh có mặt cùng gia đình ca sĩ Đăng Khôi để cúng rằm tháng 7. Nhưng điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý chú ý là bà xã của Đăng Khôi. Trong những tấm hình được chia sẻ, bà xã của giọng ca “Cô bé mùa đông” lộ vòng hai to bất thường.

lo-anh-vong-hai-to-bat-thuong-vo-dang-khoi-mang-bau-em-be-thu-ba1-2018-08-26-05-18_0_0
lo-anh-vong-hai-to-bat-thuong-vo-dang-khoi-mang-bau-em-be-thu-ba3-2018-08-26-05-18_0_0
Một số dân mạng tinh ý phát hiện vòng 2 to bất thường của vợ Đăng Khôi.

Một số dân mạng tinh ý phát hiện vòng 2 to bất thường của vợ Đăng Khôi.

Những hình ảnh gần đây Thủy Anh cũng để lộ bụng lớn.

Những hình ảnh gần đây Thủy Anh cũng để lộ bụng lớn.

Ngay lập tức cư dân mạng đã bình luận: "Nhìn như chị có em bé thế, chị Thủy Anh", hay "chị đang có em bé nữa ạ”. Trước phản ứng của cư dân mạng, vợ chồng Đăng Khôi vẫn chưa lên tiếng.

Đăng Khôi - Thủy Anh đã bắt đầu mối quan hệ từ 11 năm trước. Khi ấy, Đăng Khôi là ca sĩ hàng đầu, có những bản hit làm say lòng hàng triệu người nghe. Trong một lần cùng đi chụp hình cho tờ báo teen nổi tiếng, Đăng Khôi và Thủy Anh đã gặp và để ý nhau từ đó.

Đến tháng 11/2009, Đăng Khôi - Thủy Anh chính thức gắn kết cuộc đời bằng tờ giấy đăng ký kết hôn. Sau đó, Thủy Anh đã xa gia đình để theo Đăng Khôi vào Sài Gòn sinh sống. Đến tháng 11/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Sau kết hôn, Thủy Anh luôn là hậu phương vững chắc để tiếp sức cho chồng xây dựng sự nghiệp.

img-6191-1471225978621
Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh.

Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh.

Hiện Đăng Khôi và Thủy Anh đã có với nhau hai cậu con trai là bé Ken và Đăng Anh. Sau nhiều năm nên duyên vợ chồng nam ca sĩ và cô nàng xinh đẹp Thủy Anh vẫn dành cho nhau những lời nói, hành động lãng mạn trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link