Loại cây là "khắc tinh" của thần Tài, đừng dại đặt trong nhà kẻo tài lộc tan nhanh, vận đen vây bám

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy có viết rõ: Đây là những loại cây đại kị không nên trồng trong nhà kẻo tài lộc giảm sút, đen đủi đủ đường.

Cây xương rồng

Trong các loại cây không nên trồng trong nhà thì cây xương rồng luôn đứng đầu bảng.

loai cay dai ki than tai-phunutoday

Cây xương rồng là một cây dễ sống nhưng đây là loại cây hóa hung rất tốt nhưng trong phong thủy, không nên trồng xương rồng trong nhà bởi những chiếc gai nhọn của nó tạo nên nguồn sát khí cao, gây ra năng lượng xấu cho căn nhà, ảnh hưởng tới con đường tài lộc cũng như sức khỏe của gia chủ khiến bạn dễ đau ốm hao tài.

Những loại cây có lá dài, nhọn, mang tính âm

Một trong những loại cây không nên trồng trong nhà không thể không kể đến các loại cây có tính âm thuộc họ quyết, họ cát đằng vì nếu chúng sống tốt thì chứng tỏ trong nhà bạn có âm khí rất mạnh, chuyện không may có thể xảy ra bất cứ khi nào.

Những loại cây có lá dài, nhọn cũng không nên bày trong nhà vì chúng sinh ra hung khí, dễ làm người sống ở đó xảy ra cãi cọ, vướng vào chuyện tranh chấp đất cát, cơ hội trong công việc khiến cuộc sống không được yên bình.

Cây quá to, tán rộng

Những loại cây to, tán rộng chỉ thích hợp trồng ngoài sân vườn để lấy bóng mát, giúp không khí trong lành chứ tuyệt đối đừng bài trí trong nhà.

Theo phong thủy, những loại cây này phát triển tốt sẽ che hết ánh sáng trong nhà, làm tăng âm khí, thậm chí ảnh hưởng đến vận khí của những người sống ở đó mà đặc biệt là đường tài vận.

Cây đa bonsai

Cây đa bonsai thường là cây có rễ rất to, thô và điều này trong phong thủy bị coi là gây mất cân bằng cho ngôi nhà của bạn ảnh hưởng tới sức khỏe và phong thủy trong ngôi nhà của bạn làm cho công việc làm ăn của gia chủ bị cản trở.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link