Phụ nữ có 5 điểm càng "tròn trĩnh" càng nhanh phát tài, sau tuổi 40 nhà xe đủ cả, vạn sự viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra phụ nữ có nét tướng này càng mũm mĩm càng dễ phát tài, mang lại tài vận hanh thông cho cả gia đình:

Tai to nổi bật

Với nhân tướng học, đôi tai to được coi là dấu hiệu đầy sức sống và tuổi thọ. Người mang đôi tai to là người vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Họ luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, không như người tai nhỏ sẽ lo sợ.

Empty

Phụ nữ sở hữu đôi tai to, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất ngang mắt là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ và một điều chắc chắn bạn là người biết lắng nghe.

Mặt tròn trịa, má phúng phính

Theo xu hướng hiện đại, nhiều chị em có mong ước được sở hữu khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm dài song trong nhân tướng học, một khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào chính là nét quý tướng.

Cụ thể, theo nhân tướng học, má tròn là đại diện cho phúc khí, thể hiện tướng của người làm lãnh đạo. Người này được cho là không nắm quyền lực cũng sẽ có số mệnh giàu sang. Họ thường dễ đạt được thành công hơn người khác.

Thêm nữa, nếu sở hữu khuôn mặt tròn trịa với chiếc cằm tròn, người sở hữu sẽ là vị cứu tinh cho cả gia đình. Người xưa đã có câu “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn chính là tướng mạo vượng phu. Đàn ông lấy được phụ nữ có tướng này gia đình êm ấm, cùng chồng gây dựng sự nghiệp.

Bàn tay mũm mĩm

Mũm mĩm ở đây có nghĩa là béo khỏe, béo đẹp, chứ không phải là béo ục ịch nặng nề. Đa phần những cô gái có thân hình đậm người một chút, mặt hoa da phấn, cổ tay và bàn tay mũm mĩm, béo đều, tròn đẹp thường gặp nhiều may mắn, hưởng lộc trời ban, an nhàn, phú quý. Cô gái sở hữu đôi tay mũm mĩm thường là cô gái tốt bụng, ấm áp, biết cách an ủi và làm người khác vui, biết vun vén cho gia đình, chồng con.

Empty

Có số làm ăn, nên phụ nữ có bàn tay mập đầy, rất dễ thành công trong kinh doanh và chẳng mấy chốc mà giàu có.

Eo tròn bánh mì

Trong nhân tướng học, phần eo được ví như tài khố, đại diện cho vận thế tài lộc của mỗi người. Theo đó, người có phần bụng dưới phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ, “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải người sống thọ”.

Hơn nữa, những người sở hữu nét tướng này được cho là rất có tài trong chuyện kinh doanh, giỏi trong chuyện tính toán tiền bạc. Đây không những là người có phúc khí tài khí hội tụ mà còn giúp cát khí lan tỏa, về già được sống đời an lạc.

Ngược lại, nhiều người thích một vòng eo thật mỏng manh thì xét theo quan điểm nhân tướng học, đây lại là không phải là nét quý tướng. Người có vòng eo mỏng như kho tiền trống rỗng, cơ hội kiếm tiền ít và cũng khó đổi đời.

Cằm dày tròn trĩnh

Cô gái sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu khuôn cằm vốn dĩ đã đầy đặn, lại “may mắn” có thêm chiếc “cằm” phụ thứ hai (hai cằm) thì cô gái đó chính là thuộc mẫu phụ nữ vượng phu ích tử.

Phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link