Con dâu "vua sòng bạc Macau" siêu mẫu Ming Xi sở hữu gu thời trang sang chảnh miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Ming Xi luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho giới trẻ và cho các chị em công sở, cứ học theo đảm bảo style lên đời.

Mới đây, sau 8 tháng sinh con Thiên thần Victoria's Secret Ming Xi - Hề Mộng Dao xuất hiện trở lại cùng chống là Hà Quảng Sân - cháu đích tôn nhà "vua sòng bài Macau". Ngày hôm nay, cô nàng chỉ diện một set đồ đen tuyền, khuôn mặt che chắn bởi khẩu trang nhưng công chúng vẫn mê mẩn nhan sắc sắc sảo.  

Ming Xi vốn được biết đến là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Victoria's Secret, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp vóc dáng nuột nà và hơn hết là đôi chân dài miên man. Cô thường khoe street style đơn giản chỉ quần shorts vs áo phông nhưng vẫn đủ khiến bao người mãn nhãn.

Empty
Empty

Hình ảnh bà mẹ 1 con lên đồ teen hết nấc không thua gì teen girl chỉ sau 5 tháng sinh con.

Dù là đi sự kiện là đời thường, Ming Xi vẫn được đánh giá cao về gu thời trang. Cô thường xuyên chiêu đãi công chúng những set đồ cá tính, chất lừ, ngay cả khi chỉ diện áo phông và quần jeans cũng chất khỏi bàn.

r10-1594364574576204970694
g6-15943645745291667423853

Sở hữu đôi chân dài đắt giá bậc nhất giới thời trang, Ming Xi không cần diện đồ quá cầu kỳ mà chỉ cần diện quần jeans và áo phông cũng cho ra một set đồ chất ngất khỏi bàn.

Empty
Empty

Đôi khi diện sơ mi họa tiết mix cùng quần đen, cô vẫn khéo léo thêm một chút phụ kiện để làm set đồ trở nên nổi bật hơn. Có thể thấy, cách mix đồ vừa gọn gàng đơn giản lại trẻ trung hết nấc của Ming Xi hoàn toàn ghi điểm.

Empty
Empty

Chưa bàn đến vóc dáng, chỉ cần cô nàng mặc các items vô cùng quen thuộc như áo phông, quần loe hoặc quần ống rộng thôi đủ chinh phục mọi nhà mốt đình đám. Đó là lý do vì sao cô luôn được các nhãn hàng thời trang săn đón. 

Empty
Empty

Đối với các chị em công sở thì Ming Xi chính xác là icon rất đáng học hỏi, tạo nguồn cảm hứng mặc đẹp dù bất kỳ nơi đâu. 

Empty
Empty

Mỗi lần diện áo dài rộng để mặc kiểu giấu quần hay chân váy ngắn, chủ nhân đều tận dụng tối đa để khoe đôi chân dài siêu thực.

q2-1594366035486997118239

Nhìn chung cô nàng rất chuộng style thẻ thao. Cô nàng chẳng ngần ngại phá cách để tạo phong cách độc. Ví dụ như với bộ đồ này, để không nhàm chán cô mix với bra lấp lánh cùng set đồ thể thao khỏe khoắn. Một set đồ cực kỳ ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris 2019 vừa qua.

Empty
Empty

Cô còn chọn những món đồ có thể khoe khéo vòng một gợi cảm cùng vòng eo thon gọn, siêu nhỏ. Mức độ sang chảnh khỏi bàn của Ming Xi luôn nhận được sự tán thưởng của netizen toàn cầu. Nhìn vào Ming Xi thôi chị em biết nên chọn items nào để mặc đẹp rồi đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn