Thực hiện 4 điều đơn giản này giúp bạn đốt cháy năng lượng, giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 4 việc nhỏ này nhưng sẽ giúp bạn dễ dàng đốt cháy năng lượng, dễ dàng giảm cân hiệu quả.

Bữa tối ăn rau là chủ yếu      

Trong thời gian buổi tối bạn hãy tập trung vào ăn rau củ khả năng tiêu hóa của chúng ta bị suy giảm, việc giảm lượng thức ăn sẽ làm giảm gánh nặng cho dạ dày, đồng thời giúp đốt cháy chất béo trong khi ngủ.

Bạn cũng nên tránh ăn nhiều chất béo bạn nên ăn nhiều rau vào bữa tối. Bởi chất xơ vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn chống lại quá trình oxy hóa của da giúp bạn trẻ lâu hơn

Đi bộ trong 1 giờ sau bữa tối

Vào buổi tối để dạ dày được tiêu hóa và hấp thu tốt, bạn nên đứng hoặc đi bộ sau bữa ăn để thúc đẩy hiệu quả nhu động của đường tiêu hóa thức ăn giảm khả năng tích lũy mỡ thừa. Bên cạnh đó, bạn cần tăng cường sự trao đổi chất và tiêu hóa thức ăn trước khi ngủ để dạ dày được nghỉ ngơi khi chúng ta đi vào giấc ngủ.

Ngâm chân giúp giảm cân

Ngâm chân giúp giảm cân

Xoa bụng 20 phút trước khi ngủ

Khi bạn chuẩn bị  đi ngủ bạn nên thực hiện tư thế xoa bụng để tăng khả năng vận động của đường tiêu hóa, điều này sẽ giúp bạn đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo và tăng tốc độ tiêu thụ calo của cơ thể và giảm béo thành công.

Hành động này cũng sẽ giúp bạn giảm vòng bụng do đốt cháy được mỡ bụng, cải thiện táo bón và thúc đẩy nhu động ruột sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Ngâm chân 15 phút trước khi ngủ

Trong một ngày bạn thường phải làm việc vô cùng cực khổ và tiêu tốn nhiều năng lượng cũng như sức lực của bản thân. Vì vậy, muốn có một giấc ngủ thoải mái ít mệt mỏi bạn có thể ngâm chân 15 phút trước khi ngủ.

Đi bộ giúp giảm cân hiệu quả

Đi bộ giúp giảm cân hiệu quả

Việc ngâm chân giúp cho máu lưu thông tốt và giúp bạn giảm cân hiệu quả bởi khi ngủ sâu và ngon giấc giúp bạn độ đốt cháy chất béo cơ thể tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn