Top 5 màu son được sao Hàn tích cực lăng xê nhất trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Con gái ra đường làm gì cũng không thể quên việc đánh son. Vậy bạn đã nắm được xu hướng son được các ngôi sao Hàn Quốc tích cực lăng xê nhất trong hè này?

 Rất nhiều chị em đã trả lời rằng 3 thứ không thể thiếu trong túi xách của họ chính là ví, điện thoại và son. Dù ra đường làm gì, dù đi học hay đi làm, đi ăn sáng hay đi chơi phố thì con gái vẫn luôn phải nhìn tươi tắn, xinh đẹp. Chỉ cần 1 chút son là bạn sẽ thoát ngay khỏi cảnh phờ phạc mà thay vào đó là 1 vẻ ngoài ngọt ngào, rạng rỡ.

Vậy bạn đã nắm bắt được những xu hướng son hot nhất hè này? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để xem top 5 màu son được các ngôi sao Hàn Quốc đình đám tích cực lăng xê nhé.

1. Cam/hồng san hô

jennie152

Tông cam/ hồng san hô được coi là màu son khá kén da bởi nó thường hợp hơn với những làn da sáng màu. Màu sắc này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông cam/ hồng nhạt dịu dàng ngọt ngào cùng ánh san hô rạng rỡ.

jisoo92

2. Đỏ gạch

Sắc đỏ gạch là sự kết hợp giữa màu đỏ thuần và cam cháy nhưng thiên vê sắc cam cháy hơn 1 chút. Màu son này vô đặc biệt vô cùng tôn da và có thể kết hợp trong nhiều concept trang điểm khác nhau từ trang điểm mắt khói đến trang điểm tự nhiên.

son-do-gach

3. Hồng anh đào

rose86

Vì con gái Hàn Quốc thường ưa chuộng phong cách "bánh bèo" ngọt ngào vậy nên tông hồng anh đào là màu sắc không thể bỏ qua. 

4. Hồng đất

jisoo74

Màu son này có lẽ là màu son hợp với những cô nàng công sở nhất. Bởi màu son này vừa tôn da vừa là màu xu hướng lại vô cùng nhẹ nhàng thanh lịch. Màu son này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn sáng bừng lên và tràn đầy sức sống.

5. Hồng nude

Màu nude có lẽ chưa bao giờ hạ nhiệt trong xu hướng làm đẹp. Tuy vậy màu nude lại hợp với những đôi môi mọng, dày hơn. Và nó cũng rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Leesungkyung29
Jennie163
Lisa7
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn