Nhờ sao Phúc Tinh chiếu mệnh, 3 con giáp này vận số ĐẸP NHƯ MƠ, cầu được ước thấy vào cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, những người tuổi này do được cát tinh soi chiếu và quý nhân giúp đỡ nên vào thời gian cuối năm 2018 sẽ đại cát đại lợi, làm đâu thắng đó.

Tuổi Tý

con-giap1

Tài vận của người tuổi Tý trong năm 2018 tương đối thuận lợi. Thời gian đầu năm, con giáp này do tìm được dự án đầu tư tốt nên thu về không ít tiền bạc. Thời gian cuối năm, con giáp này đón nhận ngày càng nhiều tài phú.

Người tuổi Tý sẽ có cơ hội trúng số độc đắc với số tiền thưởng lớn. Đồng thời do được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp thời điểm cuối năm của con giáp này cũng khởi sắc bừng bừng nên thu nhập cũng tăng lên phi mã.

Tuổi Dần

dan-1008-ngoisao.vn-w900-h471

Sự mạnh mẽ, cá tính chính là chìa khóa mang lại thành công cho người tuổi Dần. Họ kiên quyết, khẳng khái và luôn toàn tâm toàn ý cho công việc, sự nghiệp nên người khác dù dùng mọi chiêu trò cũng không thể hãm hại được Dần, càng không thể khiến con giáp này thất bại.

Càng về cuối năm vận phú quý của Dần càng vượng, gia đình hưng thịnh, làm ăn vượng phát. Đặc biệt, tháng 12/2018 Dần sẽ có được vận may hiếm có giúp số dư trong tài khoản của Dần tăng vùn vụt.

Tuổi Mão

2a-0828

Nửa đầu năm 2018 của người tuổi Mão không mấy suôn sẻ, họ làm ăn thua lỗ, đụng đâu hỏng đấy. Thế nhưng nhờ quyết tâm vươn lên, ý chí quật cường nên Mão luôn dốc hết sức làm việc để lấy lại những gì mình đã mất, có được những gì mình ước ao.

Trong những tháng cuối năm nay, Mão sẽ được thần may mắn nuông chiều hết mực. Cứ ra tới cửa tiền rơi trúng đầu, tài lộc đỏ như son khiến thu nhập của Mão tăng theo cấp số nhân từng ngày. Dù có đang nghèo mạt rệp thì tháng 12 tới Mão sẽ đổi đời ngoạn mục, tiêu tiền thả ga, giàu sang vô đối.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn