Loạt ảnh mới về cháu đời thứ 63 của Gia Cát Lượng

( PHUNUTODAY ) - Gia Cát Tử Kỳ sinh năm 1983, được biết đến với danh nghĩa cháu gái đời thứ 63 của Gia Cát Lượng, đang ngày càng nổi tiếng khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp và được nhiều bạn trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ.


Mang hai dòng máu Nhật và Trung, với sắc đẹp và tài năng của mình, sau một thời gian cùng gia đình định cư tại Canada, Gia Cát Tử Kỳ đã chọn Trung Quốc làm nơi phát triển sự nghiệp. Nhưng bản thân cô cũng không thể phủ nhận, sự nổi tiếng của mình có một phần đóng góp không nhỏ từ lai lịch “cháu gái đời thứ 63 của Gia Cát Lượng”.

Cháu gái xinh đẹp đời thứ 63 của Gia Cát Lượng (ảnh: Blog.Sina)

Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng nhưng Gia Cát Tử Kỳ cũng không thoát khỏi “nghi án dao kéo”, khi rất nhiều người nghi ngờ, thậm chí còn có người hỏi thẳng có phải cô đã phẫu thuật thẩm mỹ không. Gia Cát Tử Kỳ thẳng thắn cho biết: “Có lẽ do khuôn mặt sở hữu chiếc cằm nhọn nên mọi người nghi ngờ tôi đã đi gọt cằm, nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Xinh đẹp và đầy tài năng, cô đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc (ảnh: Blog.Sina)

Chính nhờ vẻ đẹp tự nhiên và thái độ thân thiện, cởi mở của mình, Gia Cát Tử Kỳ đã khiến rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc hết sức say mê, và hâm mộ.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của người mẫu trẻ Gia Cát Tử Kỳ cháu gái đời thứ 63 của Gia Cát Lượng:

ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina
ảnh: Blog.Sina

 

  • Phú nguyễn( Theo Sina)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn