Loạt khoảnh khắc hớ hênh của sao Việt khi chọn sai chi tiết này trong trang phục

( PHUNUTODAY ) - Một chút sơ ý cũng đủ ảnh hưởng đến hình ảnh rạng rỡ của các sao đôi phần đấy nhé!

Những người đẹp Việt thường yêu thích những items mang đến sự gợi cảm như xuyên thấu, đồ bó, đồ body... Tuy nhiên không phải lúc nào những món đồ này cũng giúp các cô nàng có được vẻ đẹp như ý, đôi khi là vô tình tố cáo lỗi kém duyên, phản cảm, lý do vô cùng đơn giản là do chọn sai nội ý. Có rất nhiều trường hợp các người đẹp bị lộ dây hoặc một phần của áo ngực khi diện những váy áo có thiết kế xẻ sâu, đôi khi là do đồ quá mỏng manh, xuyên thấu, màu sắc của nội y không hài hòa với trang phục khiến tổng thể kém thanh lịch. 

Empty

Vốn nổi tiếng là người đẹp khá kín đáo và thanh lịch nhưng Midu cũng có lúc gặp phải lỗi kém duyên khi diện đồ như thế này. 

Empty

Ngọc Trinh cũng mắc lỗi y hệt. Khi cô Diện váy xẻ sâu, cô vô tình để lộ một phần của áo ngực.

Empty

Dù đã chọn áo ngực không dây nhưng đây vẫn không phải lựa chọn an toàn dành cho thiết kế váy mà Kỳ Duyên đang mặc. Lỗi này khiến cho toàn bộ tổng thể trở nên phản cảm.

Empty

Xinh đẹp và kín đáo nhưng Đỗ Mỹ Linh đôi khi cũng chọn nhầm trang phục như thế này. Cô mặc đầm xuyên thấu và vô tình để lộ nội y làm mất đi hình ảnh thanh lịch.

Empty

Nội y sáng màu ẩn hiện đằng sau lớp vải trang phục mỏng manh của Lan Khuê. Đây cũng là một lần hiếm hoi mà bà mẹ một con mắc lỗi. 

Empty

Mặc bộ váy body những tưởng sẽ sexy và đầy quyến rũ nào ngờ Khổng Tú Quỳnh đã bị lộ rõ vết hằn của nội y.

Empty

Chỉ vì chọn sai đồ nội y mà  cũng làm cho Huyền My rơi vào thảm cảnh hớ hênh.

Empty

Chắc người hâm mộ cũng khó có thể hiểu được tại sao Hương Tràm lại chọn nội y màu trắng khi diện đầm body màu đen, có những khoảng xuyên thấu.

Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp được các cô gái không rơi vào trường hợp như các mỹ nhân Việt ở trên đó là:

1. Dùng miến dán ngực khi mặc đồ hai dây/sát nách hoặc đồ có thiết kế cổ yếm

Các loại dán ngực có khả năng nâng khuôn ngực và bám dính siêu chắc chắn trong khoảng 6-8 giờ đồng hồ. Các cô gái lưu ý chỉ nên chọn miếng dán ngực viền trơn, không nhăn và độ dày vừa phải thôi nhé!

2. Chọn áo ngực đồng màu với trang phục khi diện đồ mỏng hoặc xuyên thấu

Khi diện những món đồ này, các nàng lại phải rất khéo trong khoản lựa chọn thiết kế nội y phù hợp. Các nàng chỉ việc chọn những kiểu áo ngực có màu sắc ton-sur-ton với váy áo bên ngoài mà thôi.

3. Chọn quần lót không viền, bề mặt nhẵn nhụi khi diện đầm bó sát

Khi muốn diện kiểu váy này, các nàng hãy ưu tiên những chiếc quần lót không đường viền, bề mặt nhẵn nhụi, tránh các thiết kế có pha ren.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link