Trấn Thành bật khóc tuyên bố 1 câu đầy xúc động ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trong những chương trình do anh dẫn dắt, nhiều lần khán giả chứng kiến khoảnh khắc nam MC hay xúc động.

 Trấn Thành là nam MC đình đám của showbiz Việt. Anh không chỉ có tài hoạt ngôn, dẫn dắt chương trình hấp dẫn mà còn có những phát ngôn được nhiều người phải gật gù đồng tình. Tuy nhiên, đằng sau những nụ cười, những phút tấu hài mang đến cho mọi người, Trấn Thành cũng là một ngôi sao giàu tình cảm, hay rơi nước mắt. Nhiều lần khán giả đã chứng kiến nam MC khóc trên sân khấu vì cảm động, thương cảm cho người khác. Tuy nhiên rất ít khi anh khóc cho bản thân mình.

Dù vậy mới đây, trong chương trình "Người ấy là ai", trước mặt dàn khách mời là các đàn em gồm: Đức Phúc, Hòa Minzy, Gil Lê, Ngô Kiến Huy và ViruSs, Trấn Thành đã bật khóc và nói: "Nếu có kiếp sau tôi vẫn muốn là một nghệ sĩ. Chắc chắn là như vậy".

202007261200539407-18bee0e3-1aa0-4786-b1fe-d62aa8479f50

“Tôi cám ơn người ấy là ai rất nhiều. Đây không phải là chương trình trai xinh gái đẹp đến để chọn nhau thưa quý vị. Đây là một chương trình mang đến cho Việt Nam một bộ mặt mới, khi người ta nhìn vào đây mọi người sẽ nói đây là người Việt văn minh họ tìm đến chương trình uy tín chọn nó làm nơi để nói ra những tâm tư tình tình cảm. Chúng tôi sẽ hết mình để bảo vệ chương trình Người ấy là ai".

Không chỉ vậy anh còn thể hiện mình là người có kiến thức uyên thâm khi chia sẻ những lời cực ý nghĩa. "Chúng ta có 2 loại một là giá trị, hai là trị giá. Cái trị giá là bạn được quyền đặt ra. Tôi được quyền đặt ra cho mình 1 con số hay một cảm giác cụ thể tôi xứng đáng thế này. Nhưng cái giá trị là do người ta đánh giá mình", Trấn Thành nói.

202007261206126607-c664667e-0036-4f2a-8b96-a9f43a819bd8

"Một Trấn Thành có thể sẽ rất tuyệt vời với Hari Won, với fan hâm mộ của tôi nhưng Trấn Thành sẽ là con số 0 với bác bảo vệ chưa bao giờ xem tivi. Chúng ta sẽ không là gì cả nếu người đối diện không cảm thấy chúng ta có giá trị", anh bày tỏ.

Trấn Thành đã có nhiều năm hoạt động trong nghề với nhiều vai trò khác nhau. Anh từng trải qua các thăng trầm của cuộc sống, từ tài năng đến sandal, cho đến hiện tại anh đã có chỗ đứng của riêng mình, thậm chí là nổi tiếng bậc nhất trên mạng xã hội. Có một điều mà ai cũng phải công nhận đó là Trấn Thành thực sự rất khéo léo, không phải chỉ ở hoạt động nghệ thuật mà các mối quan hệ bè bạn, tình yêu. Anh ít khi để ai phải phật lòng hay lên tiếng nhận xét.

Đạo diễn Lê Hoàng từng nhận xét về Trấn Thành: “Bảo Trấn Thành là tia chớp trong màn đêm đen kịt thì hơi quá, nhưng gọi là luồng hào quang chói lọi giữa trưa hè thật chả sai tí nào”. Quả thực dù qua nhiều năm, anh vẫn luôn có cách để tỏa sáng của riêng mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link