Loạt mỹ nhân Hàn trở thành hình mẫu lý tưởng nhờ bọng mắt, chỉ riêng Jisoo là bị chê

( PHUNUTODAY ) - Những sao Hàn dưới đây lại may mắn có bọng mắt mà nhiều người ước ao. Tuy nhiên, có một mỹ nhân rơi vào trường hợp ngược lại.

Với nhiều người, bọng mắt thường bị coi là khuyết điểm, nhất là những người bị mệt mỏi, thiếu ngủ. Thế nhưng ở Hàn Quốc, bọng mắt lại là một trong những tiêu chuẩn sắc đẹp thể hiện sự dễ thương, trong sáng, thanh thuần.

Có nhiều người vì không sở hữu bọng mắt như ý muốn nên đã nhờ cậy đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ hay các kỹ thuật makeup để có được bọng mắt. Còn những sao Hàn dưới đây lại may mắn có bọng mắt mà nhiều người ước ao.

Empty

Yoona sẽ là cái tên nổi bật được nhớ đến đầu tiên. Bọng mắt tuy lớn nhưng tạo cảm giác mềm mại, trở thành đặc trưng riêng của Yoona. Có thể nói, chính "lợi thế" đôi mắt này đã đóng góp 1 phần không nhỏ vào vẻ đẹp hiền hậu, trong sáng của Yoona và biến cô trở thành gương mặt của quen thuộc của nhiều hãng mỹ phẩn nổi tiếng xứ Hàn.

Empty

Seohyun có bọng mắt dày và có đường ngấn dưới rõ hơn. Không có quá nhiều khác biệt về kích thước bọng mắt của Seohyun khi cô cười và không cười.

Empty

Mỹ nhân huyền thoại của xứ củ sâm - Kim Tae Hee cũng sở hữu đặc điểm tương tự.

Empty

Yoon Eun Hye sở hữu bọng mắt mà nhiều người phải nhờ đến makeup hay dao kéo mới có được đó. Bọng mắt của Yoon Eun Hye nhỏ nhắn vừa phải, tạo thành tổng thể hài hòa cho gương mặt.

246a2747-b66c-4a57-9ce9-fa950a4c00df-15763949276561999557004-1641262466486448291073

Đôi mắt tinh nghịch, lanh lợi của Shin Min Ah thêm phần dễ thương nhờ có bọng mắt. Nhiều người cho rằng "lợi thế" này của Shin Min Ah chính là điểm cân bằng hoàn hảo với khuôn miệng cá tính để tạo nên sự hài hòa cần thiết cho khuôn mặt người đẹp và làm cô xinh đẹp hơn. 

Empty

Là ngọc nữ của màn ảnh Hàn, Kim Tae Hee chưa bao giờ mất đi vẻ đẹp đằm thắm trong mắt công chúng. Trong đó, ngay cả khi sở hữu phần bọng mắt lớn đặc trưng cùng những vết nhăn chân chim phần đuôi mắt, người đẹp Iris vẫn kéo lại nhan sắc nhờ khuôn miệng xinh xắn và nước da không tì vết.

Empty

Được báo giới dành tặng cho những mỹ từ có cánh như "người đẹp không tuổi" hay "nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Hàn, Kim Hye Soo luôn biết cách khiến người ta bất ngờ khi giữ nguyên "phong độ". Cô cũng sở hữu bọng mắt và "được lòng" công chúng ở khoản nhan sắc trẻ trung mà ngay cả đàn em cũng phải ghen tị.

Empty

Tuy nhiên, bọng mắt lại là cản trở lớn nhất của Jisoo. Khi cười lên, Jisoo để lộ phần bọng mắt to dày, bên trên có đường nhăn mờ mờ, đường ngấn phía dưới lộ rõ. Vì thế bọng mắt không thể giúp tỏa sáng mà ngược lại còn làm tối gương mặt của cô.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link