Lệ Quyên thông báo kết quả test nhanh Covid-19 sau khi tiếp xúc với F0 Minh Tú

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên nhận kết quả âm tính khi test nhanh sau khi tiếp xúc với F0 Minh Tú tại sự kiện.

Sau Đỗ Hà, Kim Duyên, đến lượt Minh Tú khiến người hâm mộ lo lắng khi xác nhận đã nhiễm Covid-19. Tối muộn ngày 9/1, Lệ Quyên cũng đã lên tiếng thông báo kết quả test nhanh Covid-19 với công chúng vì cô cũng từng tham gia sự kiện có Minh Tú. 

Lệ Quyên thông báo cô test nhanh âm tính với virus Sar-Cov-2 sau 2 ngày tiếp xúc với Minh Tú. Lệ Quyên trấn an khán giả rằng cô luôn cẩn trọng khi đi diễn và đã tiêm 3 mũi vaccine nên vẫn an toàn. 

lequyen

Trước đó, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ xác nhận bản thân đã nhiễm Covid-19 và đang cách ly điều trị. Cô viết: "Đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để mặc đi "bão" mừng hoa hậu Thuỳ Tiên về nước ngày 11/1 tới đây, thì lại dương tính Covid, hẹn hết cách ly chị chạy xe máy chở em đi ăn ốc bù nha Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ơi!

P/S: Xin lỗi các đối tác, chương trình, nhãn hàng và mọi người rất nhiều vì Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người. Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khoẻ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón tết cổ truyền sắp tới".

Nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hoà Minzy, H'Hen Niê cùng nhiều sao Vbiz. Vì hôm 7/1, Minh Tú có xuất hiện tại sự kiện thời trang cùng dàn sao. Mới đây giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã có tâm thư nói rõ tình hình hiện tại. 

Sau khi tiếp xúc với đàn chị, Hoà Minzy cho biết cô đã test nhanh và nhận kết quả âm tính.Về bé Bo, nữ ca sĩ nhanh chóng trấn an: "Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo không ở cạnh Hoà ạ, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì không, chuyến bay có ổn không, có F0 không".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link