Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly hôn và dọn ra khỏi nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Diệp Lâm Anh nhiều lần phủ nhận thông tin vợ chồng cô ly thân hay ly hôn.

Trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã ly thân và cô đã dọn ra khỏi nhà chồng một tuần qua. Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã,  không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác.

di_1

Trước đó, vào ngày 7/1, Diệp Lâm Anh chia sẻ trên story Facebook không gian sống. Nhiều người nhận ra đây là một căn chung cư trên cao, không phải biệt thự mặt đất ở Quận 1 của nhà chồng Diệp Lâm Anh. 

Chồng Diệp Lâm Anh từng thông báo việc anh cùng vợ đã ly thân: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". Một tiếng sau khi đăng tải bài viết, doanh nhân Đức Phạm khóa trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ với báo Trí thức trẻ để lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến gia đình là tin đồn vợ chồng cô ly thân, con trai có người thứ ba. Mẹ chồng cô nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

dieplamanh2

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly hôn với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link